นวัตกรรมบ้านศุภาลัยโดนใจคนรักสัตว์เลี้ยง คว้ารางวัลบ้านและสวน PETS AWARDS 2024 ชูโมเดล PET FRIENDLY COMMUNITY ให้ทุกชีวิตแชร์พื้นที่สุดแฮปปี้ร่วมกัน

23

มิติหุ้น  –  บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัล บ้านและสวน PETS AWARDS 2024 ประเภทโครงการบ้านจัดสรร ด้วยความภาคภูมิใจ อันเป็นผลงานมาจากการพัฒนานวัตกรรมที่อยู่อาศัยของพนักงานในนามทีมอไจล์ “Built for Pet’s Life” ภายใต้การตอบโจทย์เทรนด์ Pet Humanization ด้วยโมเดล Supalai Pet friendly community ที่สร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยเพื่อคนรักสัตว์อย่างครบถ้วน โดยรางวัลนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จในนวัตกรรมการออกแบบที่อยู่อาศัยที่เข้าใจคนรุ่นใหม่ และตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่เลี้ยงสัตว์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งบริษัทฯ ได้พัฒนาบ้านแฝดสไตล์ Tropical Modern Series ในโครงการศุภาลัย วิลล์ วงแหวน – ลำลูกกา คลอง 7 พื้นที่ใช้สอย 133 ตารางเมตร ให้มีฟังก์ชันที่ออกแบบมาเพื่อแมวในคอนเซ็ปต์ Built for cat’s life โดยมีการดีไซน์พื้นที่และฟังก์ชันภายในบ้านด้วยจุดเด่น Shared Space ตอบโจทย์ต่อการใช้งานร่วมกันของน้องแมวและเจ้าของ มีการแบ่งแยกพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วนและต่อเนื่อง เพื่อแชร์พื้นที่ความสุขและกิจกรรมร่วมกันในห้องต่างๆ เช่น ห้องรับแขก ห้องกินอาหาร ห้อง Master Bedroom และห้องทำงาน อีกทั้งยังมี Relaxing Space พื้นที่สำหรับกิจกรรมของน้องแมวและเจ้าของสามารถดูแลได้อย่างทั่วถึง รวมไปถึงจัดเตรียมพื้นที่สำหรับต่อเติมสำหรับรองรับการเลี้ยงสัตว์ในระบบปิด เพื่อให้เจ้าของและสัตว์เลี้ยงได้ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข

รางวัล บ้านและสวน PETS AWARDS 2024 ประเภทโครงการบ้านจัดสรร นี้เป็นการรับรองความมุ่งมั่นของบมจ.ศุภาลัยที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง โดยบริษัทฯ มีแผนที่ต่อยอดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรักสัตว์อย่างต่อเนื่องทั้งในโครงการแนวราบและคอนโดมิเนียม รวมถึงการออกแบบพื้นที่สาธารณะ หรือ Pet Park ให้มีฟังก์ชันเหมาะสำหรับสัตว์เลี้ยงในโครงการ และรางวัลนี้ไม่เพียงแค่เป็นการการันตีถึงความสำเร็จของศุภาลัยในด้านการออกแบบที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง แต่ยังเป็นแรงผลักดันในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าในทุกๆมิติให้ดีขึ้นต่อไป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon