OCEAN LIFE ไทยสมุทร ฉลอง 75 ปี เปิดประสบการณ์ใหม่กับคอนเสิร์ตใหญ่ 4 ภาคทั่วไทย “75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร Presents NONT TOUR EP 0.2 เล็กๆ แต่ลึก”

26

มิติหุ้น – บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) ได้ร่วมเปิดคอนเสิร์ต “75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร Presents NONT TOUR EP 0.2 เล็กๆ แต่ลึกในฐานะ Title Sponsor ที่จัดเต็มด้วยการออนทัวร์ 4 ภาคทั่วไทยของศิลปิน นนท์ ธนนท์” ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบการดำเนินธุรกิจเพื่อลูกค้าด้วยความรักสู่ปีที่ 75 ด้วยการสร้างประสบการณ์แห่งความสุข ความสนุก และความประทับใจ โดยได้เปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานดังกล่าว OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้ร่วมจัดบูทกิจกรรมสร้างสีสัน ด้วยการถ่ายภาพที่ระลึก พร้อมของที่ระลึก รวมทั้งได้มอบบัตรชมคอนเสิร์ตให้กับลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมตามเงื่อนไข ไม่ว่าจะเป็นการทำประกันสุขภาพคุ้มครองระดับพรีเมียม หรือ การร่วมสนุก ผ่าน OCEAN CLUB APPLICATION

สำหรับคอนเสิร์ต “75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร Presents NONT TOUR EP 0.2 เล็กๆ แต่ลึก” ยังมีต่ออีก 3 ภาคคือ ภาคตะวันออก ในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2567 ที่เซ็นทรัลศรีราชา จังหวัดชลบุรี   ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 ที่เซ็นทรัลขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น และปิดท้ายที่ภาคใต้ ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 ที่เซ็นทรัลหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และสามารถพบกิจกรรมความรักและความสุขกับบูท OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้ทุกภาคเหมือนเดิม

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon