LPN ครบรอบ 35 ปี กวาดยอดขายกว่า 1,000 ล้านบาท ด้วยแคมเปญใหญ่ “ลดฟ้าฟาด” เร่งเดินหน้าเต็มสูบสร้างยอดขายอย่างต่อเนื่อง

30
มิติหุ้น  –  นายอภิชาติ เกษมกุลศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า “ปี 2567 นับเป็นปีที่ท้าทายสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งมีความผันผวนจากหลากหลายปัจจัยที่เกี่ยวข้อง อาทิ หนี้ภาคครัวเรือนที่สูงขึ้นถึงระดับ 90 – 93% / ความเข้มงวดของสถาบันการเงินในการปล่อยสินเชื่อ / นโยบายการขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ และความไม่แน่นอนทางการเมือง ฯลฯ แต่ไม่ว่าจะด้วยปัจจัยใดก็ตาม LPN ก็ยังคงต้องเดินหน้าตามกลยุทธ์ที่ต้องการสร้างความสมดุลในการเติบโตให้กับองค์กร (Rebalancing Business Growth) ในระยะยาว โดยในปี 2567 มุ่งไปในเรื่องการระบายสินค้าที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ มาแปลงเป็น
มูลค่าเพิ่มเพื่อสร้างความแข็งแกร่งทางด้านการเงิน และเพิ่มความเชื่อมั่นของลูกค้าทั้งด้านสินค้า และบริการ โดยเฉพาะการใช้กลยุทธ์ด้านราคา (Price Strategy) เข้าแข่งขันเพื่อระบายสินค้าพร้อมอยู่ทั้งบ้านและคอนโดมิเนียม (Inventory) ที่มีมูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท เพื่อให้ปี 2567 LPN จะได้ยอดขายตามเป้าหมายที่วางไว้ที่ 11,000 ล้านบาท โดยเติบโตขึ้น 10% เมื่อเทียบกับยอดขายในปี 2566 ที่ผ่านมา โดยในช่วงเดือนกรกฎาคม เราได้จัดแคมเปญใหญ่ฉลองครบรอบ 35 ปี      “ลดฟ้าฟาด” ซึ่งกวาดยอดขายไปกว่า 1,000 ล้านบาท และคาดว่ายอดขายดังกล่าวจะเริ่มทยอยโอนกรรมสิทธิ์ภายในเดือนสิงหาคมนี้”
สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในทำเลศักยภาพ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นพิเศษที่ไม่ควรพลาด จาก LPN ผ่านช่องทาง Facebook Page: LPN Connect หรือ LINE OA: @LPNdev หรือสอบถามเพิ่มเติม/นัด หมายเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ที่ โทร. 02- 689 -6888 หรือ www.lpn.co.th

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon