ไปรษณีย์ไทย หนุนภาคธุรกิจระหว่างประเทศ จัดเต็มกับบริการ “Courier One Price” ส่งด่วนพรีเมียม ราคาสุดคุ้มแบบเหมาจ่าย จุได้ถึง 25 กก. ที่ไปรษณีย์ทั่วประเทศ

40

มิติหุ้น  –  ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า เพื่อส่งเสริมการใช้บริการส่งของระหว่างประเทศ ไปรษณีย์ไทยพร้อมสนับสนุนบริการ Courier One Price สำหรับฝากส่งสิ่งของด้วยบริการ Courier Post ส่งด่วนแบบพรีเมียม ในราคาเหมาจ่ายสุดคุ้ม ส่งเต็มกล่อง ไม่ต้องวัดปริมาตรเพิ่ม ครอบคลุมถึง 19 ปลายทางยอดนิยม อาทิ สหรัฐอเมริกา เกาหลีใต้ ไต้หวัน เวียดนาม ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นต้น ส่งได้สูงสุดถึง 25 กก. สำหรับสิ่งของน้ำหนักไม่เกิน 1.5 กก. อัตราค่าบริการปลายทางเกาหลีใต้ เริ่มต้น 1,600.- บาท/กล่อง ออสเตรเลีย เริ่มต้น 1,700.- บาท/กล่อง และสหรัฐอเมริกา เริ่มต้น 1,800.- บาท/กล่อง รองรับการฝากส่งด้วยกล่องเหมา 6 ขนาด กล่องสำเร็จรูปขนาด ค  ง  จ  ฉ  กล่องธรรมดา เบอร์ 5 และเบอร์ 6 สามารถเลือกซื้อกล่องและใช้บริการได้ที่ไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ

นอกจากนี้ บริการ “Courier One Price” การส่งด่วนแบบพรีเมียมถึงปลายทางภายใน 2-4 วัน ไม่นับวันที่ฝากส่งและระยะเวลาดำเนินพิธีการศุลกากร (ถ้ามี) ทั้งนี้ ยังมีการคุ้มครองกรณีสิ่งของเสียหายหรือสูญหายไม่เกิน 10,000 บาทต่อกล่อง และสามารถซื้อวงเงินประกันเพิ่มเติมสูงสุดถึง 1,000 SDR (1 SDR = 46.4994 บาท) เหมาะสำหรับการส่งสิ่งของยอดนิยม อาทิ เสื้อผ้า แฟชั่นเครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน ของใช้ในครัวเรือน และอุปกรณ์สินค้าไอที ผู้ที่สนใจใช้บริการสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://international.thailandpost.com หรือ THP Contact Center 1545

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon