MGI กำไรสุดอลังการ สยายปีกรุกจิวเวลรี่

2861

MGI หรือบมจ.มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล โดยนายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บอร์ดอนุมัติลงทุนในธุรกิจค้าเครื่องประดับที่ทำจากเพชร พลอย อัญมณี จัดตั้งเป็นบริษัทย่อย หรือจัดตั้งเป็นบริษัทร่วมทุน ในกรณีเป็นบริษัทร่วมทุน MGI จะถือหุ้น 55% และอีก 45% จะเป็นพันธมิตรลงทุน ซึ่งจะเปิดตัวธุรกิจ ต้นเดือนก.ย. นี้ สาเหตุของการลงทุนเพื่อสร้างผลตอบแทนในระยะยาว เพราะมีมาร์จิ้นสูง

เจาะตลาดเพชรพลอยมาร์จิ้นสูง

บริษัทได้แจ้งกำไร Q2/67 ที่ 58.93 ลบ.เติบโต 32.61% หนุนกำไรงวด 6 เดือนมีกำไรสุทธิ 80.13 ลบ. โต 53.80% เนื่องจากธุรกิจพาณิชย์ของบริษัทฯ เติบโตขึ้นจากการจัดกิจกรรมให้ผู้ประกวดมิสแกรนด์ขายสินค้าของบริษัทฯ ได้มากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาซึ่งจําหน่ายผ่านช่องทาง TikTok และผลตอบรับจากการขายสินค้าได้เป็นอย่างดี รวมถึงธุรกิจ สื่อและบันเทิงและธุรกิจบริหารจัดการ ศิลปิน มีการเติบโตขึ้นเนื่องจากการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลน ปี 2024 เสร็จสิ้น

Q2อวดกำไรโตแรง

สำหรับผลประกอบการ Q3/67 ขยายตัวโดดเด่นสวนทางช่วง low season  เนื่องจากมีรายได้จากการจัดงาน Event, การจัด concert การขายสินค้า  และซีรีย์อิงฟ้า ชาล็อต   รวมทั้งสินค้าที่วางในร้านสะดวกซื้อตั้งแต่ Q2 เริ่มรับรู้รายได้ทำให้ในครึ่งปีหลังคาดกำไรจะก้าวกระโดดกว่าครึ่งแรก

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon