SMART จับมือ BEARWASH เปิดตัว SMART HUB บริการร้านสะดวกซัก 24 ชม. ระดับพรีเมี่ยม ตอบโจทย์ลูกบ้านกลุ่มคอนโดมิเนียม

60

มิติหุ้น  –  คุณสปัญญ์ ปาลีวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท SMART ได้กล่าวว่า “ด้วยความใส่ใจที่ SMART มีต่อลูกบ้าน เราได้เห็นถึงปัญหาในชีวิตประจำวันของลูกบ้าน โดยเฉพาะประเด็นของร้านสะดวกซักตามคอนโดมิเนียมที่ลูกบ้านนิยมใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นระบบการจัดการภายในร้านสะดวกซักหลายโครงการที่ยังไม่ได้มาตรฐาน จำนวนถังซักที่ใช้เวลานานและที่ไม่เพียงพอต่อความต้องการของลูกบ้าน หรือแม้กระทั่งความกังวลเรื่องความสะอาดและสุขอนามัยของตัวถังซัก ทำให้ลูกบ้านภายในโครงการไม่ได้รับความสะดวกสบาย สิ่งเหล่านี้เป็นตัวจุดประกายให้ SMART หาแนวทางเพื่อแก้ไขปัญหาให้ลูกบ้าน จึงได้สร้างสรรค์ธุรกิจใหม่อย่าง SMART HUB ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกและแก้ปัญหาดังกล่าวให้กับลูกบ้าน โดยมุ่งหวังว่าอยากให้ลูกบ้านได้รับทั้งบริการและประสบการณ์ที่ดีที่สุด  ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางออกจากที่พักอาศัย”

ด้วยความเอาใจใส่ในรายละเอียดเหล่านี้ SMART HUB บริการจาก SMART และ BEARWASH ที่ดูแลเรื่องการซักผ้าให้ลูกบ้านอย่างมืออาชีพ ด้วยการนำเครื่องซัก-อบ เชิงพาณิชย์ ที่มีประสิทธิภาพที่ดีและเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากที่สุด มีจุดเด่นในเรื่องของความแข็งแรง และสามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย เหมาะกับการติดตั้งในพื้นที่ที่มีขนาดจำกัด รวมถึงสมรรถนะของตัวเครื่องที่มีความทนทานและโดดเด่นกว่าเครื่องซักอบในครัวเรือน ทั้งยังมีรอบการปั่นที่ใช้เวลาน้อยกว่า จึงสามารถช่วยให้ลูกบ้านประหยัดเวลาในการซักผ้าได้มากขึ้น และในวันนี้ SMART HUB ได้กลายเป็นอีกหนึ่งธุรกิจบริการที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกบ้านในโครงการที่ติดตั้งแล้ว รวมถึงได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากนักลงทุนที่ได้เห็นโมเดลของธุรกิจนี้ด้วยเช่นกัน

ด้วยเหตุผลเหล่านี้ SMART จึงได้วางแผนการขยายธุรกิจนี้ให้สามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่องและมั่นคง เปิดโอกาสให้นักลงทุนทั่วไปที่มีความสนใจในธุรกิจสะดวกซักแต่ยังไม่สามารถหาพื้นที่ทำเลที่เหมาะได้และไม่อยากวุ่นวายเรื่องการบริหารจัดการร้านเอง ให้ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ SMART HUB ซึ่งจากผลตอบรับภายในงานแฟรนไชส์นานาชาติและโอกาสทางธุรกิจ (TFBO) ปีที่ 20 ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค ที่ผ่านมานั้น ได้ทำการปิดการขายในสาขานำร่องและพื้นที่ในอนาคต รวมมูลค่ากว่า 10.64 ล้านบาทภายในเวลาเพียงแค่ 4 วัน และหลังจากนี้ SMART HUB ยังคงเปิดโอกาสให้นักลงทุนที่มีความสนใจ มาร่วมลงทุน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจต่อไปด้วยกัน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon