เคทีซีลงพื้นที่สัญจรพบพันธมิตรร้านค้า ในพื้นที่ต่างจังหวัดกว่า 500 ร้านค้า ประเดิมผู้ประกอบการร้านค้าหมวดความงาม เพื่อศึกษาเรียนรู้และพัฒนาไปสู่ความเข้าใจที่เป็นประโยชน์ในการประสบความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน

15
มิติหุ้น  –  นางสาวสิรีรัตน์ คอวนิช ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต หมวดสุขภาพและความงาม “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จํากัด (มหาชน) เผยว่า “ยอดการใช้จ่ายของสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีในหมวดสุขภาพและความงามเติบโตมีนัยยะสำคัญ โดยเฉพาะสถาบันความงามที่มียอดการเติบโตและยังมีการใช้จ่ายต่อเนื่อง จำนวนสมาชิก  ใช้บริการเพิ่มกว่า 10% เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปี 2566 สำหรับแผนการการตลาดในปีนี้ เคทีซีได้มีการลงพื้นที่  เพื่อเรียนรู้และทำความเข้าใจ (Empathy) ในมุมมองของพันธมิตรร้านค้าหมวดสุขภาพและความงาม โดยเฉพาะร้านค้า  ที่อยู่ในต่างจังหวัดเพื่อศึกษาความต้องการของร้านค้าแต่ละพื้นที่ ซึ่งมีหลายปัจจัยที่แตกต่างกัน ทั้งฐานที่ตั้ง กลุ่มลูกค้า  กลยุทธ์การส่งเสริมการขายของร้านค้า หรือสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิต รวมไปถึง
ระบบการชำระเงิน เพื่อนำไปพัฒนาปรับปรุงกระบวนการให้ดียิ่งขึ้น การลงพื้นที่ไปพูดคุยทำให้เราได้ใกล้ชิดและสามารถให้คำแนะนำกับเจ้าของธุรกิจได้โดยตรง  รวมถึงสามารถให้คำปรึกษาและนำเสนอสิทธิพิเศษ อาทิ โปรแกรมผ่อนชำระ โปรแกรมมอบเครดิตเงินคืน โปรแกรม  มอบคะแนนสะสม และโปรแกรมแลกคะแนนรับเครดิตเงินคืน เพื่อเป็นเครื่องมือส่งเสริมการขายให้ร้านค้า อีกทั้งยังสามารถตอบสนองความต้องการของสมาชิกบัตรฯ ได้ในคราวเดียวกัน”“เราถือว่าความสำเร็จที่ยั่งยืนคือ การได้ประโยชน์ร่วมกันในทุกฝ่าย ปัจจุบันเคทีซีมีสิทธิพิเศษในหมวดสุขภาพและความงามครอบคลุมทั่วประเทศ  กว่า 4,000 แห่ง สำหรับร้านค้าที่สนใจติดตั้งเครื่อง EDC หรือประสงค์จะมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกบัตรฯ สามารถติดต่อผ่าน 02 123 5000 และสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ที่มองหาสิทธิพิเศษ สามารถศึกษารายละเอียดร้านค้า สถาบันความงามได้ที่ www.ktc.co.th/promotion/health-beauty
ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon