BRI แต่งตั้ง “ดร.ศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์” นั่งแท่นซีอีโอ เดินหน้าสานต่อแผน Craft For Everlasting Growth เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

32
มิติหุ้น  –  ดร.ศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และปริญญาเอกด้านการจัดการเชิงกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม มีประสบการณ์ในการทำงานสายงานอสังหาริมทรัพย์มาอย่างยาวนาน มีผลงานการนำบริทาเนีย สร้างยอดขายกว่า 28,887 ล้านบาท ขณะดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท รวมถึงนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในปี 2564 และนำทัพบริทาเนียสู่การสร้างผลการดำเนินงานเป็น All Time High กวาดรายได้รวมกว่า 6,296 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 1,471 ล้านบาท ในปี 2565
ด้านบทบาทหลักในการดำเนินงานยังคงมุ่งมั่นสู่การเป็นแบรนด์บ้านจัดสรรระดับท็อปในใจผู้บริโภค (Top of Mind Brand) พร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่ในการสร้างสรรค์ ดูแล และบริการที่ยกระดับให้แก่ผู้บริโภค ผ่านนวัตกรรมการอยู่อาศัยคอนเซ็ปต์ Innovation for CRAFT Living นวัตกรรมบ้านเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น
ในการกลับมาครั้งนี้ ดร.ศุภลักษณ์ มุ่งมั่นที่จะเพิ่มศักยภาพให้กับบริทาเนีย ผ่านการดำเนินงานภายใต้กลยุทธ์ 3 Dimensions ด้วย การเพิ่มรายได้ จากการขยายสู่ทำเลศักยภาพด้วยโครงการหลากหลายระดับราคา การผนึกกำลังของพนักงานทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องไม่เพียงแค่ฝ่ายขาย เพื่อสร้างโอกาสในการการขายโครงการในมือ และการบริหารจัดการต้นทุนให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
ทั้งนี้ บริทาเนียยังคงเดินหน้าเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันทางธุรกิจ สร้างโอกาสในการตลาดและการขาย เข้าถึงกลุ่มลูกค้ารายใหม่ สร้างประสบการณ์ในด้านที่อยู่อาศัยให้กลุ่มลูกบ้านเดิม รวมถึงมั่นใจว่า จะสามารถก้าวผ่านความท้าทายจากภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน และร่วมเติบโตไปพร้อมกันอย่างยั่งยืน
ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon