“ไปรษณีย์ไทย” หนุน “เอ็นที ไอบัซซ์” ดึงเครือข่ายพี่ไปรฯ ช่วยรับส่งยาและเวชภัณฑ์ ในระบบ Telemedicine ลดข้อจำกัดด้านสถานที่และเวลา การันตีเร็วทันใจทุกพื้นที่

46

มิติหุ้น  –  นายนเรศ ไชยวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานระบบไปรษณีย์และปฏิบัติการนครหลวง บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยนำจุดแข็งด้านเครือข่าย อย่างพี่ไปรฯ หรือเจ้าหน้าที่นำจ่ายมาให้บริการต่าง ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ตามแต่ละความต้องการของพันธมิตรได้อย่างตรงจุด ภายใต้โครงการ Postman Cloud ซึ่งในครั้งนี้ได้ร่วมมือกับบริษัท เอ็นที ไอบัซซ์ จำกัด ในการให้บริการรับส่งยาและเวชภัณฑ์จากโรงพยาบาล คลินิก หรือร้านขายยาบนแพลตฟอร์ม Telemedicine ของบริษัท เอ็นที ไอบัซซ์ จำกัด มุ่งเน้นการอำนวยความสะดวก ให้ประชาชนสามารถเข้าถึงบริการทางการแพทย์ได้สะดวก รวดเร็ว ลดข้อจำกัดด้านเวลาและสถานที่

ทั้งนี้ ความร่วมมือดังกล่าวระหว่าง ไปรษณีย์ไทย และ เอ็นที ไอบัซซ์ ถือเป็นการสร้างเครือข่ายพันธมิตร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการของสองหน่วยงาน ซึ่งเป็นการยกระดับบริการทางการแพทย์ของไทย ให้ประชาชนสามารถเข้าถึงบริการทางการแพทย์ได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น โดยบริษัท เอ็นที ไอบัซซ์ จำกัด เป็นผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคม ระบบโครงข่าย Free Wi-Fi บริการดูแลสุขภาพและการแพทย์ยุคใหม่ (Telemedicine Platform) ด้วยรูปแบบการสื่อสารกับแพทย์หรือเภสัชกรผ่านระบบ video conference แบบ real-time และส่งยาหรือเวชภัณฑ์ที่ผู้ป่วยจำเป็นต้องได้รับให้ถึงบ้าน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon