BGC คว้ารางวัลองค์กรอัจฉริยะในงาน SAP NOW Southeast Asia 2024

67

มิติหุ้น  –  บริษัท บีจี คอนเทนเนอร์ กล๊าส จำกัด (มหาชน) หรือ BGC ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ ด้านองค์กรอัจฉริยะ (Intelligent Enterprise) ในงาน SAP NOW Southeast Asia (SEA2024 ซึ่งเป็นเวทีสำคัญระดับภูมิภาคที่รวบรวมผู้นำทางด้านดิจิทัลและองค์กรชั้นนำจากทั่วอาเซียน

งาน SAP NOW Southeast Asia 2024 จัดขึ้นโดย SAP ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์องค์กรชั้นนำระดับโลก เพื่อนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีองค์กรล่าสุด รวมถึงแลกเปลี่ยนแนวคิดและกลยุทธ์ในการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยนวัตกรรมดิจิทัลจากพันธมิตรบริษัทเทคโนโลยีและองค์กรธุรกิจชั้นนำทั่วอาเซียนเพื่อร่วมผลักดันอนาคตที่เข้มแข็งของภูมิภาค โดยมีวิทยากรชั้นนำกว่า 30 ท่านจากทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้มาแบ่งปันประสบการณ์แก่ผู้ร่วมงานกว่า 1,300 คน

BGC ได้นำเสนอแนวทางการนำเทคโนโลยีของ SAP มาประยุกต์ใช้เพื่อยกระดับธุรกิจและสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งช่วยให้องค์กรจัดการกระบวนการทางธุรกิจต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพในการผลิต ลดต้นทุน และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า พร้อมขับเคลื่อนและยกระดับธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของ BGC ในการขับเคลื่อนองค์กรสู่ความเป็นเลิศทางดิจิทัล และสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ในการเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ อีกทั้งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของพนักงานทุกคนในการนำองค์กรก้าวไปข้างหน้า ด้วยการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน โดยจะยังคงมุ่งมั่นในการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้เพื่อพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง และมุ่งสู่การเป็นองค์กรอัจฉริยะที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมต่อไป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon