SMD เปิด 3 ธุรกิจเรือธง ด้านเครื่องมือแพทย์และการให้บริการทางการแพทย์เฉพาะทาง

288

บริษัท เซนต์เมด จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ มาเป็นระยะเวลามากกว่า 25 ปี และได้เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน พ.ศ.2564 โดยมี พลเอก พงษ์เทพ เทศประทีป ดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการ และ ดร.วิโรจน์ วสุศุทธิกุลกานต์ ดำรงตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหาร

ในปัจจุบันมีอยู่ 3 กลุ่มธุรกิจ

ธุรกิจที่ 1 เป็นธุรกิจจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ สำหรับใช้ในรถพยาบาล ห้องฉุกเฉิน ห้องไอซียู ห้องซีซียู โอพีดี ไอพีดี ศูนย์โรคหัวใจ และห้องผ่าตัด

ธุรกิจที่ 2 เป็นธุรกิจของ บริษัท เอสเอ็มดีเอกซ์ จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดยบริษัท เซนต์เมด จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจการให้บริการทางการแพทย์ หรือ Medical Service เฉพาะทางด้าน Sleep – Sex – Stress – Syndrome – Slim – Skin ในลักษณะร่วมทุน (PPP) หรือ Revenue Sharing ทั้งโรงพยาบาลของรัฐ โรงพยาบาลเอกชน คลินิก และศูนย์เวลเนสต่างๆ รวมถึงการจัดจำหน่ายเครื่องมือต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Medical Service หรือ Medical Wellnes ต่างๆ ที่ได้กล่าวมาข้างต้น

ธุรกิจที่ 3 เป็นธุรกิจของ บริษัท เอสเอ็มดีไอ จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดยบริษัท เซนต์เมด จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจเฉพาะทางด้านรังสีวินิจฉัยและรังสีรักษา ทั้งในรูปแบบจัดจำหน่ายและร่วมทุนจัดตั้งศูนย์ฉายแสงรักษามะเร็งด้วยเครื่อง CT/Linac และ Proton ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ขั้นสูง กับโรงเรียนแพทย์ และโรงพยาบาลชั้นนำในประเทศไทยทั้งภาครัฐและเอกชน

บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์และบริการทางการแพทย์เฉพาะทางที่อยู่ใน Megatrend สร้างรายได้แบบ Recurring Income เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/

Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon

Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770

Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon