“NUSA” ยึดคืน 7 บริษัทย่อย มั่นใจหนุนผลประกอบการไตรมาส 3 พลิกฟื้น หลังได้บริษัทย่อยกลับมาบริหารเอง

217

มิติหุ้น  –  นายวรุตม์ เตมีย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) หรือ NUSA เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 15 ส.ค. ที่ผ่านมา กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ในฐานะนายทะเบียนได้รับจดทะเบียนเปลี่ยนแปลงกรรมการซึ่งมีอำนาจลงลายมือชื่อชุดใหม่ของบริษัทย่อยรวม 7 แห่ง ทำให้คณะกรรมการและฝ่ายบริหารชุดใหม่ของ NUSA สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้เต็มที่ เชื่อว่าผลประกอบการของ 7 บริษัทย่อยที่ได้กลับคืนมา จะหนุนภาพรวมผลประกอบการ NUSA ในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ ให้ดีขึ้นจากไตรมาสก่อนหน้า

“ผลประกอบการไตรมาส 2 ที่ยังไม่แข็งแรง เป็นผลสืบเนื่องจากการบริหารของฝ่ายบริหารชุดเดิมใน NUSA และบริษัทย่อยก่อนหน้านี้ ประกอบกับการตั้งด้อยค่าสินทรัพย์ของบริษัทฯ หลายรายการที่อยู่ระหว่างตรวจสอบการทุจริต ซึ่งการได้อำนาจการบริหารงานบริษัทย่อยกลับมาที่ NUSA จะทำให้การบริหารงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น”

ทั้งนี้ NUSA ได้แต่งตั้งให้นายณัฐพศิน เชฎฐ์อุดมลาภ นายวรุตม์ เตมีย์ และนางสาวกนกภัค อนันต์ณัฐศิริ เข้าเป็นกรรมการผู้มีอำนาจในการบริหารจัดการกิจการของบริษัทย่อย เพื่อทำหน้าที่ดูแลรักษาผลประโยชน์ของ NUSA ในฐานะผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ 7 บริษัทย่อย ได้แก่ 1. บจก. ณุศา มาย โอโซน 2. บจก. ณุศา วัน 3. บจก. ณุศา สเตท ทาวเวอร์ 4. บจก. ณุศา มันนี่ 5. บจก. ทีเอสเอสพี แพล็ตฟอร์ม 6. บจก. โกลบอล สเต็มเซลล์ และ 7. บจก. เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย)

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon