บลจ.กสิกรไทย เปิดกองทุนใหม่ K-GPINUH รับกำไรหุ้นโลกโตแกร่ง

169

มิติหุ้น – บลจ.กสิกรไทย ออกกองทุนใหม่ K-GPINUH จากภาพตลาดหุ้นทั่วโลกที่แนวโน้มทำกำไรและเติบโตแข็งแกร่ง แนะกลุ่มสุขภาพ-สื่อสาร-อาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงสร้างผลตอบแทนส่วนเพิ่มของรายได้จากการขาย Options

บลจ.กสิกรไทย หรือ KAsset โดย นายวจนะ วงศ์ศุภสวัสดิ์ CFA เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดหุ้นทั่วโลก โดยเฉพาะตลาดหุ้นสหรัฐฯ  ยังมีความน่าสนใจต่อการเข้าลงทุน รวมถึงยังมีแนวโน้มทำกำไรและเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง อาทิ หุ้นกลุ่มสุขภาพ หุ้นกลุ่มสื่อสาร หุ้นกลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม มีคาดการณ์ว่าผลประกอบการจะเติบโตได้ดี ซึ่งจะเป็นปัจจัยสนับสนุนให้เกิดเม็ดเงินลงทุนจากนักลงทุนต่างชาติ

แนะกลุ่มสุขภาพ-สื่อสาร-อาหารและเครื่องดื่ม

จึงได้จัดตั้งกองทุนใหม่ กองทุนเปิดเค พรีเมียมอินคัมหุ้นโลกUH หรือ K-GPINUH ที่ลงทุนในหุ้นทั่วโลก มีให้เลือกได้ 2 แบบ ทั้ง K-GPINUH-A(A) แบบสะสมมูลค่า เสริมพอร์ตเติบโต เน้นสร้างโอกาสรับผลตอบแทนในระยะยาว และ K-GPINUH-A(R) แบบรับซื้อคืนอัตโนมัติ เน้นสร้างโอกาสรับผลตอบแทนรายเดือนสูงสุดไม่เกิน 12 ครั้ง/ปี โดยเปิดขายครั้งแรก ในระหว่างวันที่ 20 – 27 ส.ค.67

เน้นลงทุนบริษัทที่เติบโตระยะยาว

ซึ่งจะลงทุนผ่านกองทุนหลัก JPMorgan ETFs (Ireland) ICAV มุ่งหาโอกาสสร้างรายได้อย่างสม่ำเสมอจากเงินปันผล และค่าพรีเมียมจากการขายสัญญาสิทธิหรือออปชัน เพื่อสร้างผลตอบแทนส่วนเพิ่มของรายได้ มีโอกาสทำกำไรได้มากกว่าการถือครองหุ้นเพียงอย่างเดียว ซึ่งพอร์ตของกองทุน K-GPINUH จะเน้นหุ้นบริษัทยักษ์ใหญ่ในแต่ละหมวดอุตสาหกรรมและมีแนวโน้มเติบโตได้ดีในระยะยาว อาทิ T-Mobile US , UnitedHealth , Microsoft , Coca-Cola , Yum! Brand

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon