แรบบิทแคช ผนึก ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น ส่ง สินเชื่อ แรบบิทแคช “เงินก้อนอุ่นใจ” และ “ประกันอุบัติเหตุ” เพื่อผู้ประกอบอาชีพขับรถ และควบคุมสินค้า ใช้ชีวิตอย่างอุ่นใจ เข้าถึงแหล่งเงินทุนง่ายตลอด 24 ชั่วโมง

37

มิติหุ้น  –  บริษัท แรบบิท แคช จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อออนไลน์ ภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย จับมือ บริษัท ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น จำกัด เดินหน้าแคมเปญ “Rabbit Cash Sustainability หัวใจแห่งความยั่งยืน…เริ่มที่คุณ” ผนึกความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ สร้างความยั่งยืนระดับองค์กร โครงการสินเชื่อแรบบิทแคช เพื่อผู้ประกอบอาชีพขับรถ และควบคุมสินค้า ของไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น ด้วยบริการผลิตภัณฑ์ สินเชื่อแรบบิทแคช เงินก้อนอุ่นใจ และประกันอุบัติเหตุอุ่นใจ เพื่อให้องค์กรได้ใช้เป็นเครื่องมือในการช่วยเหลือการเข้าถึงแหล่งเงินทุนยามฉุกเฉินในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน สมัครได้ง่ายตลอด 24 ชั่วโมงผ่านแอปพลิเคชันแรบบิทแคช พร้อมตอกย้ำวิสัยทัศน์ของแรบบิทแคชที่ต้องการให้คนไทยสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ง่ายและเท่าเทียม

นางสาวรัชนี แสนศิลป์ชัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แรบบิท แคช จำกัด เปิดเผยว่า “แรบบิท แคช ได้ริเริ่มแคมเปญ Rabbit Cash Sustainability หัวใจแห่งความยั่งยืน…เริ่มที่คุณ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้องค์กรธุรกิจต่างๆ มีเครื่องมือทางการเงิน ไว้สนับสนุนพนักงานและพันธมิตรทางธุรกิจขององค์กรนั้นๆ ให้มีโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่ถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งจากข้อมูลเครดิตบูโรพบว่ามีบุคคลจำนวนมากกว่า 3.1 ล้านคนผิดนัดชำระหนี้หลังจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ล่าสุดบริษัทฯ จึงได้เดินหน้าประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ บริษัท ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น จำกัด จัดทำ โครงการสินเชื่อแรบบิทแคช เพื่อผู้ประกอบอาชีพขับรถ และควบคุมสินค้า ของบริษัท ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น จำกัด ด้วยบริการผลิตภัณฑ์ สินเชื่อแรบบิทแคช เงินก้อนอุ่นใจ และประกันอุบัติเหตุ อุ่นใจ”

 

ด้าน นายพีระ อุดมกิจสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น จำกัด กล่าวว่า “ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น มีวิสัยทัศน์ในการเป็นผู้ให้บริการ Logistics ครบวงจรอย่างยั่งยืนด้วยมาตรฐานสากล โดยให้ความสำคัญกับการพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่เป็นหัวใจของการดำเนินธุรกิจขนส่ง จึงได้ร่วมมือกับทางแรบบิท แคช  ผู้ให้บริการสินเชื่อออนไลน์ เพื่อส่งมอบสินเชื่อ และประกันอุบัติเหตุ สำหรับผู้ประกอบอาชีพขับรถ และควบคุมสินค้า ของบริษัทฯ ซึ่งมีจำนวนกว่า 600 คน ให้เข้าถึงแหล่งเงินทุนที่มีความน่าเชื่อถือและถูกต้องตามกฎหมาย ได้ในยามฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน  พร้อมทั้งเพิ่มความปลอดภัยให้กับคนขับรถขนส่งทุกวัน เป็นส่วนหนึ่งของนโยบายด้านการดูแลคนขับรถ และคนควบคุมสินค้า ให้มีความอุ่นใจในการดำรงชีวิต อันนำไปสู่การทำงานอย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้องค์กรเติบโตได้อย่างยั่งยืน”

 

 สำหรับโครงการสินเชื่อแรบบิทแคช เพื่อผู้ประกอบอาชีพขับรถ และควบคุมสินค้า ได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ สินเชื่อเงินก้อนอุ่นใจ ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.75% ต่อเดือน โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันเมื่อเข้าเกณฑ์เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด นอกจากนี้ภายใต้โครงการความร่วมมือยังมีการให้สินเชื่อปลอดดอกเบี้ย เพื่อผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุแรบบิทแคชอุ่นใจ โดยทั้ง 2 บริการ สามารถสมัครออนไลน์ได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านแอปพลิเคชัน แรบบิทแคช

 

“แรบบิทแคช มีความตั้งใจที่จะสนับสนุนให้เกิดความยั่งยืนระดับองค์กรให้กับทุกองค์กร และบุคลากรในทุกระดับ ตอกย้ำวิสัยทัคน์การเข้าถึงแหล่งเงินได้อย่างเท่าเทียม และการได้มีโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่มีความน่าเชื่อถือ ลดการพึ่งพาการกู้หนี้นอกระบบ โดยจะเดินหน้าสร้างความร่วมมือกับองค์กรธุรกิจต่างๆ ในประเทศไทย เพราะเราเชื่อว่าการดูแลบุคลากร และพันธมิตรทางธุรกิจขององค์กร ในด้านการเงิน และการดูแลสุขภาพ เป็นรากฐานในการทำงานที่มีประสิทธิภาพนำไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน ซึ่งในปี 2567 บริษัทตั้งเป้าหมายที่จะขยายความร่วมมือไปยังบริษัทต่างๆ กว่า 500 บริษัท ครอบคลุมพนักงานของพันธมิตรธุรกิจกว่า 200,000 คนให้เข้าถึงแหล่งเงินทุน” นางสาวรัชนี กล่าวสรุป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon