ธ.ทิสโก้ คว้า “เจ ชนาธิป” เป็นพรีเซนเตอร์ กระตุ้นคนไทยวางแผนการเงินให้เข้าเป้าแบบ Holistic Advisory พร้อมประกันคุณภาพจากกรุงเทพประกันชีวิต

13
มิติหุ้น  –  นายพิชา รัตนธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธุรกิจธนบดี และบริการธนาคาร ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารทิสโก้ตอกย้ำผู้นำด้านการวางแผนแบบองค์รวม (Holistic Advisory) เปิดตัว “เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์” นักฟุตบอลทีมชาติไทย ในฐานะมืออาชีพด้านการกีฬาที่ประสบความสำเร็จ มุ่งหวังสร้างกระแสสังคมและกระตุ้นให้คนไทยทุกกลุ่มเห็นความสำคัญของการวางแผนการเงินครอบคลุมทั้งการลงทุนในกองทุนคุณภาพ การเลือกซื้อประกันที่ให้ความคุ้มครองที่คุ้มค่าทั้งประกันสุขภาพทั่วไป และประกันโรคร้ายแรง โดยการเป็นพรีเซนเตอร์ครั้งนี้  ธนาคารทิสโก้จะทยอยออกโฆษณา ที่ “เจ ชนาธิป” จะชวนคนไทยวางแผนการเงินให้เข้าเป้าผ่านบริการและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของธนาคารทิสโก้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2567
สำหรับบริการของธนาคารทิสโก้ที่คุณเจ ชนาธิป จะร่วมโปรโมท คือ TISCO My Goal โปรแกรมวางแผนการเงินที่ครอบคลุมทั้งกองทุน ประกันภัย เงินฝาก รวมถึงวางแผนมรดกให้แก่ทายาท ซึ่งจะเป็นเครื่องมือช่วย วางแผนการเงินเพื่อการเกษียณให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าแต่ละราย และลูกค้าหรือผู้ที่สนใจยังสามารถทดลองวางแผนการเงินด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์ TISCO Wealth และ LINE OA: TISCO Advisory ได้อีกด้วย
นอกจากนี้ ยังจะร่วมโปรโมทแอปพลิเคชัน TISCO My Wealth ตัวช่วยบริหารความมั่งคั่งให้กับลูกค้า ซึ่งภายในแอปพลิเคชันลูกค้าสามารถวางแผนการเงินเบื้องต้น พร้อมทำธุรกรรมทางการเงินได้ด้วยตัวเอง เช่น เปิดบัญชีและซื้อขายกองทุนรวม รวมถึงซื้อประกัน พร้อมทั้งอัปเดตสถานการณ์การลงทุนที่ทันต่อสถานการณ์
สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันภัย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการวางแผนการเงินที่ครบถ้วนรอบด้านนั้น  คุณเจ ชนาธิป จะร่วมโปรโมทผลิตภัณฑ์ประกันบำนาญ TISCO My Wish Retirement (Par)* ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ลูกค้าให้มีเงินใช้ในวัยเกษียณ  และผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพโรคร้ายแรง TISCO CI Extra Care* เป็นกี่โรคร้าย[1] ก็หายห่วงเบิกต่อได้ไม่ต้องรอจาก บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หนึ่งในพันธมิตรประกันของธนาคารทิสโก้
“ธนาคารทิสโก้คาดหวังว่า การที่ได้คุณเจมาร่วมโปรโมทในครั้งนี้จะช่วยสร้างกระแสให้สังคมไทยตระหนักถึงความสำคัญของการวางแผนการเงินที่ครบถ้วนรอบด้านมากขึ้น รับการก้าวสู่สังคมสูงวัยที่คนไทยมีโอกาสอายุยืนยาวนานมากกว่าในอดีต ภายใต้ธีม Megatrends Retirement Planning ซึ่งที่ผ่านมาธนาคารทิสโก้ยังคงมุ่งมั่นให้คำแนะนำทางการเงินที่เสริมสร้างและปกป้องความมั่งคั่งให้กับลูกค้า และคำแนะนำสุขภาพ รวมถึงด้านที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์การให้คำแนะนำลูกค้าแบบองค์รวม หรือ Holistic Advisory ครอบคลุมทั้ง Financial และ Non-Financial และเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะสามารถมีความสุขกับ Lifestyle ที่เลือกไปตลอดทุกช่วงชีวิต” นายพิชากล่าว
นางลัดดาวัลย์ สิทธิวรนันท์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายช่องทางสถาบันการเงินและพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัทกรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กรุงเทพประกันชีวิตมีความยินดีที่คุณเจ ชนาธิป ซึ่งเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความตระหนักให้คนไทยได้วางแผนการเงินเพื่อเตรียมความพร้อมการใช้ชีวิตหลังเกษียณ รองรับสังคมสูงวัย ซึ่งปัจจุบันประกันบำนาญ TISCO My Wish Retirement (Par) สามารถตอบโจทย์ความคุ้มครองได้สูงสุดถึงอายุ 99 ปี ซึ่งมีความจำเป็นต้องเตรียมเงินเพื่อใช้จ่ายให้เพียงพอกับอายุที่ยืนยาวขึ้น
ส่วนประกันสุขภาพ “TISCO CI Extra Care” ที่ ‘คัดมาแล้วว่าคุ้ม’ ตอบโจทย์คุ้มครอง 8 กลุ่มโรคร้ายแรง มอบความคุ้มครองทุกระยะ เคลมต่อได้สูงสุดถึง 700% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยรวมถึงค่าชดเชยรายวัน สูงสุดวันละ 10,000 บาท กรณีเข้ารับการรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในจากการเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง สูงสุดไม่เกิน 90 วัน ตลอดอายุกรมธรรม์“กรุงเทพประกันชีวิตยังคงเดินหน้าสร้างความร่วมมือกับธนาคารทิสโก้ในระยะยาว นอกจากความร่วมมือด้านผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพและประกันบำนาญแล้ว เรายังได้ร่วมมือกันในการให้ความรู้ด้านการวางแผนการเงินผ่านช่องทางของทั้งสององค์กร เพื่อเป้าหมายในการช่วยให้ประชาชนมีการเตรียมวางแผนเพื่อการเกษียณและสุขภาพที่ครอบคลุม ซึ่งจะช่วยทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะ ได้รับการดูแล และใส่ใจ หายห่วงต่อค่าใช้จ่ายเรื่องสุขภาพจากกรุงเทพประกันชีวิต อย่างแท้จริง” นางลัดดาวัลย์ กล่าวในที่สุด

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon