มามะมาจอยกันจอยกัน พ่อใหญ่นำทีมลุย!!!!!!

1372

และแล้วก็กระจ่างชัดเจนแจ่มแจ๋ว หลังพ่อใหญ่ประกาศขับเคลื่อนเศรษฐกิจในประเทศ สร้างอาณาจักรความมโหฬารให้กับนักธุรกิจทั้งนอกและในที่จะขนเงินเข้ามาลงทุนในไทย  บ่อนกาสิโนเมืองไทยเริ่มขึ้นแล้ว หลังจากประกาศสนับสนุนตั้ง Entertainment Complex  งานนี้แหล่งบรรดาเจ้าสัวเมืองไทยพร้อมใส่เกียร์ห้าลุยกันเต็มที่ สังเกตุได้จากคนข้างกายพ่อใหญ่แล้วล่ะแหล่งเงินทุนพวกนี้มหาศาลไม่พลาดแน่นอน

เห็นนโยบายการขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่ออกมาจากปากพ่อใหญ่ก็ตาลายไปหมดทั้งสนับสนุนให้ไทยเป็น Financial center สนับสนุน softpower เดินหน้า digital wallet และผลักดันให้ไทยมีพลังงานสะอาด สนับสนุนให้ไทยเป็นศูนย์กลางการบิน สร้างรถไฟฟ้าต่อกับเส้นทางสายไหมของจีน สนับสนุนการขายที่ดินให้ต่างชาติ และตั้งกองทุนวายุภักษ์ขับเคลื่อนตลาดทุน

เจ๊เรย์ขอเอาใจช่วยให้นโยบายทั้งหมดที่พ่อใหญ่ประกาศออกมาเกิดขึ้นจริง หากถ้าเกิดจริงประเทศไทยคงก้าวข้ามผ่านความยากลำบากกันแล้ว แต่ถ้าเป็นแค่ลมปากเพียงเพื่อจุดพลุรับนายกหญิงคนที่ 31 เท่านั้นล่ะก็งานนี้เพื่อไทยจะไปต่ออย่างไร คำตอบอยู่ที่ประชาชนกันแล้ว

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่นโยบายนี่จะเกิดหรือไม่เกิดพวกเราๆ ท่านๆ อยากยลโฉมหน้าคณะรัฐมนตรีของนายกคนที่ 31 กันอย่างใจจดใจจ่อว่าใครจะนั่งกระทรวงไหนกันบ้าง ที่แน่ๆ ครม. ชุดใหม่หลังเข้าดำรงตำแหน่ง หากไม่สนองนีสพ่อใหญ่แล้วล่ะก็ระวังจะโดนลอยแพนะเจ้าคะ เดี่ยวจะหาว่าไม่เตือน!!!!

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/