GTB โชว์แบ็คล็อก564ล้าน ลุยCLEAN ENERGYเต็มสูบ

93

บมจ.เจตาแบค หรือ GTB โดย สุชาติ มงคลอารีย์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทมีมูลค่างานคงเหลือในมือ (Backlog) ณ ไตรมาส 2/67 ราว 563.53 ลบ.เนื่องจากมีการขยายฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตามสภาวะเศรษฐกิจที่เติบโต

ลุยให้บริการ CLEAN ENERGY SOLUTION 

ส่วนแผนการดำเนินงานของบริษัทในปีนี้บริษัทมั่นใจรายได้ยังมีแนวโน้มปรับตัวเพิ่มขึ้นประมาณ 10% จากปีที่ผ่านมาบริษัทมีรายได้จำนวน 1,114.19 ลบ. โดยปีนี้ยังเน้นการลงทุนและขยายโครงการต่าง ๆ รวมถึงการขยายงานสู่ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการด้านงานวิศวกรรม และหาโอกาสเข้าลงทุนธุรกิจพลังงานทางเลือก โดยมุ่งเน้นเทคโนโลยีด้านพลังงานสะอาด,การใช้ Hydrogen เป็นพลังงานเชื้อเพลิง และลดการปล่อยก๊าซ CO2 รวมถึงการให้บริการ CLEAN ENERGY SOLUTION เพื่อลดต้นทุนการผลิตให้กับลูกค้า และยังช่วยลดภาวะโลกร้อน ฯ ซึ่งเป็นเทรนด์ธุรกิจที่มีศักยภาพในอนาคต

รับผลดีเอกชนขยายลงทุนเพิ่ม

ขณะที่ผลงานไตรมาส 2/67 ผลประกอบการ Q2/67 ทำกำไรสุทธิ 24.43 ลบ. โต 43.16% มีรายได้ 287.18 ลบ. โต 6.43% เนื่องจากบริษัทฯมีโครงการใหม่ที่เพิ่มขึ้นและโครงการที่ ชะลอตัวในปีก่อนเริ่มกลับมาดำเนินการอีกครั้งจาก การลงทุนภาคเอกชนที่ปรับขยายตัวเพิ่มขึ้น เล็กน้อยในไตรมาสนี้

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon