เอไอเอ จัดกิจกรรม “เอไอเอ ไทยแลนด์ สเปอร์ส ฟุตบอล คลีนิก 2024”

15

มิติหุ้น –  เอไอเอ ประเทศไทย นำทีมโดย นางสาวญดา วงศ์ทองคำ รองผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารสิทธิพิเศษ และกิจกรรมลูกค้า สานต่อโครงการฝึกทักษะฟุตบอลให้แก่เยาวชนไทย ภายใต้กิจกรรม “เอไอเอ ไทยแลนด์ สเปอร์ส ฟุตบอล คลินิก 2024” เพื่อมุ่งเปิดโอกาสให้เยาวชนที่มีอายุระหว่าง 814 ปี กว่า 400 คน ได้เข้าร่วมกิจกรรมลงสนามฝึกทักษะฟุตบอลระดับมาตรฐาน กับโค้ชสเปอร์ส ซึ่งเป็นโค้ชพัฒนาระหว่างประเทศจากสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนทีมผู้ฝึกสอนจากสเปอร์ส ไทยแลนด์ แฟนคลับ ที่ได้มาร่วมปลูกฝังพื้นฐานที่ดีในด้านการกีฬา และพัฒนาทักษะให้กับเยาวชนไทย พร้อมก้าวไปสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลในระดับอาชีพ โดยกิจกรรม เอไอเอ ไทยแลนด์ สเปอร์ส ฟุตบอล คลินิก 2024” จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ สิงหาคม 2567 ที่ผ่าน ณ สนามฟุตบอล ฟิวเจอร์ อารีน่า รังสิต

นอกจากนี้ สำหรับเยาวชนที่มีอายุ 12-14 ปี ที่ฉายแววนักเตะดาวรุ่ง ยังมีโอกาสได้รับคัดเลือกจากโค้ชสเปอร์ส เข้าร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมทักษะฟุตบอลในแบบฉบับของสเปอร์ส เวย์ ในโครงการ “เอไอเอ สเปอร์ส อีลิท ฟุตบอล แคมป์ 2024” ซึ่งจะจัดขึ้นที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎธานี ในวันที่ 20-25 ตุลาคม นี้  โดยมีเยาวชนได้รับการคัดเลือกจากโค้ชสเปอร์สทั้งหมด 24 คน และตัวสำรองอีก คน ได้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว

 นางสาวญดา วงศ์ทองคำ รองผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารสิทธิพิเศษ และกิจกรรมลูกค้า เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “โครงการ เอไอเอ ไทยแลนด์ สเปอร์ส ฟุตบอล คลินิก 2024 ครั้งนี้นับเป็นปีที่ 11 ที่กิจกรรมนี้ถูกจัดขึ้นเพื่อมุ่งสานฝันเยาวชนที่รักในกีฬาฟุตบอล อีกทั้งยังเป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของเอไอเอ ในการสนับสนุนให้เยาวชนได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ ด้านกีฬาฟุตบอล พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนรักในการเล่นกีฬา เพื่อส่งเสริมให้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ซึ่งได้รับความร่วมมืออย่างดีจากโค้ชสเปอร์สมากประสบการณ์จากทีมสโมสรฟุตบอลระดับโลก ที่ได้วางแผนการฝึกซ้อมมาอย่างเข้มข้น เพื่อสนับสนุนให้เยาวชนได้รับความรู้ และนำประสบการณ์ที่ได้จากการฝึกทักษะไปใช้ประโยชน์ให้ได้มากที่สุด ตอกย้ำถึงพันธกิจของเอไอเอ ที่ต้องการส่งเสริมให้เยาวชนและผู้คนทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา Healthier, Longer, Better Lives”

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon