TAKUNI หรือการเมืองจะเข้ามาเอี่ยว

1509

ถ้าหัวเราะให้ฟันหัก ก็คงจะหักหมดปาก มันเป็นไปได้ถึงเพียงนี้เชียวเหรอ TAKUNI แจ้งตลาดผู้ถือหุ้นรายงานซื้อหุ้นผิดพลาดของ “เสี่ยโป๋ว” หรือนายธีรพล นพรัมภา จาก 6% เป็น 50.99%  ถึงขั้นต้องทำเทนเดอร์ โดนพักซื้อขายหรือเครื่องหมาย H ในช่วงเช้าวันนี้ โดยบริษัทเร่งแก้ข้อมูลให้ถูกต้องชี้แจ้งช่วงบ่ายว่ามีการซื้อจริงแค่ 50 ล้านหุ้น หลังปลด H หุ้นแตะลิ่ง 1.35 บาท หรือจะมีอะไรซ่อนไว้ในก่อไผ่ และยังไม่อยากเปิดเผยกันแน่คร้าเสี่ย!!!

คำถามคือ “ เสี่ยโป๋ว” เป็นใคร เขาเคยเป็นอดีตเลขาธิการนายกรัฐมนตรี สมัยรัฐบาลนายสมัคร สุนทรเวช และอดีตปลัดเมืองพัทยา นอกจากนี้เขายังมีความชำนาญการในด้านงานวิศวกรและเป็นผู้ถือหุ้นในบริษัทมหาชนหลายที่ด้วยกัน อาทิ เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ3 หรือ 5.86% ของ QTC  ถือใน SRICHA อันดับ5 หรือสัดส่วน 1.85% และ ถือใน BYD อันดับ7 สัดส่วน 2.64% แถมวงในยังเล็ดลอดบอกออกมาอีกว่าเขาคือเจ้าของตัวจริง EA

ส่วนงานอดิเรกของเสี่ยโป๋วคือนักสะสมพระเครื่องตัวยงของวงการ แถมมีเพื่อนวงการเดียวกันคือบอยท่าพระจันทร์ที่เคยมีพอร์ตลงทุนในหุ้นระดับพันล้านบาท

อ้าวๆ งานนี้เกาะติด TAKUNI  กันดีๆ เพราะเสี่ยโป๋วเพิ่มสัดส่วนการถือครองหุ้น แสดงว่าบริษัทนี้อาจมีของดีเซอร์ไพร์สในอนาคต เพราะหากไม่ดีจริงเสี่ยเขาคงไม่ขนเงินสะสมหุ้นเพิ่ม ว่าแต่ว่าเสี่ยเขาจะจับ TAKUNI ไปควงคู่ใครหรือรับงานรัฐบาลชุดใหม่หรือป่าว เพราะหลังพ่อใหญ่ประกาศวิสัยทัศน์แจ่มแจ้งแดงแจ๋แล้ว เสี่ยเขาอาจมีช่องทางให้ TAKUNI เติบใหญ่ในสายการเมืองก็อาจเป็นได้!!!!

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/