(ข่าวเจาะ) MVP โกยเงินงานอีเว้นท์ ลุยขุดบิทคอยน์เต็มสูบ

96

MVP หรือ บมจ.เอ็ม วิชั่น โดย “โอภาส เฉิดพันธุ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ปี 2567 บริษัทฯ จะยังคงมุ่งเน้นการพัฒนาธุรกิจหลัก โดยเฉพาะการจัดงานที่มีอัตราการเติบโตสูง เช่น Thailand Mobile EXPO และ Bangkok EV EXPO ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ในช่วงวันที่ 24 – 27 ต.ค. 67 รวมถึงงานมหกรรมเรือและเครื่องเล่นทางน้ำ Thailand Boat Festival ที่ภูเก็ตช่วงวันที่ 13 – 17 พ.ย. 67

มุ่งจัดงานดนตรีระดับโลกในไทย

ตลอดจนการบริการรถคาราวานต่างๆ ในสถานที่ใหม่ ๆ ริมทะเล เช่น กระบี่ ภูเก็ต เป็นต้น และงานเทศกาลดนตรีขนาดใหญ่ปลายปี เช่น Rolling Loud ทั้งงานดนตรี Wonderfruit 2024 พัทยา , งานดนตรี Big Mountain Music Festival เขาใหญ่ เป็นต้น ซึ่งเป็นโอกาสในการสร้างรายได้ที่มีศักยภาพสูง นอกจากนี้ช่วง เดือน ส.ค.นี้ ก.ล.ต.ได้ประกาศกฎเกณฑ์และมาตรการใหม่ในการควบคุมการออกและการใช้ Utility Token โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างความโปร่งใสและเสริมสร้างความเชื่อมั่นในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลจะช่วยส่งเสริมให้ธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลดำเนินไปได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังส่งผลให้บริษัทสามารถนำเสนอโครงการและโทเค็นที่มีคุณภาพและสอดคล้องกับกฎเกณฑ์ของ ก.ล.ต. ได้อย่างเต็มที่

ลุยเหมืองบิทคอยน์เต็มที่

นอกจากนี้บริษัทยังเดินเครื่องเต็มสูบธุรกิจเหมืองบิทคอยน์เต็มที่เกือบ 500 เครื่อง ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองปากเซ ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว หลังราคาพุ่งทะลุ 6 หมื่นเหรียญ ลุ้นผลงานทั้งปีพลิกบวกแรงได้ในที่สุด

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon