OCEAN LIFE ไทยสมุทร เดินหน้าภารกิจทำดีในโอกาสครบรอบ 75 ปี ร่วมบริจาคของให้ร้านปันกัน ส่งพลังความรักช่วยเหลือนักเรียนด้อยโอกาส

45

มิติหุ้น  –  บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณวิลาวัลย์ วรุตพิพัฒน์ Chief People Officer (CPO) เผยว่าเนื่องในวาระครบรอบ 75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้จัดกิจกรรม “ภารกิจทำดี 75 ปี OCEAN LIFE” เพื่อส่งมอบพลังความรักแบ่งปันให้แก่สังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม โดยหนึ่งในนั้นคือการส่งต่อเสื้อผ้าและของใช้สภาพดีจากผู้บริหารและพนักงาน OCEAN LIFE ไทยสมุทร มอบให้กับ “ร้านปันกัน” ภายใต้การดูแลของ “มูลนิธิยุวพัฒน์” เพื่อนำไปจำหน่ายเปลี่ยนเป็นเงินทุนการศึกษาส่งต่อให้กับนักเรียน ที่ขาดโอกาส อีกทั้งยังเป็นทางเลือกที่ดีในการช่วยลดปัญหาสิ่งแวดล้อม ด้วยการลดการสร้างมลพิษในกระบวนการผลิต และการลดปริมาณขยะ นับว่าเป็นการช่วยสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นให้กับสังคมและโลกของเราต่อไป

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนานกว่า 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติ เพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคม เพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไป ได้ใช้ชีวิตอย่างมั่นคง มั่นใจ ปลอดภัย และมีความสุข

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon