“พฤกษา” คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ทรงพลังแห่งปี “The Most Powerful Brands of Thailand 2024”จากจุฬาฯ

40

มิติหุ้น  –  นายธีระ ทองวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การได้รับรางวัล The Most Powerful Brands of Thailand 2024 นับเป็นความภาคภูมิใจของพฤกษา เพราะรางวัลนี้สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและทรงพลังของพฤกษาในฐานะผู้นำในตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ครองใจผู้บริโภคทั่วประเทศ

“ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและไว้วางใจในแบรนด์พฤกษามาโดยตลอด รางวัล “The Most Powerful Brands of Thailand 2024” เป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่สำคัญ และเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทในการทำงานของทีมงานทุก ๆ ฝ่าย รวมทั้งการสั่งสมประสบการณ์อย่างยาวนานเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา ต้องขอบคุณทีมงานทุกคนที่ได้ทุ่มเทและทำงานอย่างมืออาชีพจนได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ พวกเราจะไม่หยุดนิ่ง แต่จะสานต่อความสำเร็จเพื่ออนาคต สร้างสรรค์การอยู่อาศัยที่ “อยู่ดี มีสุข” ให้กับคนไทยทุกคน” นายธีระกล่าว

“พฤกษา” เป็นแบรนด์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 31 ปี มีโครงการคุณภาพกว่า 240 โครงการทั่วกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ภายใต้แนวคิด “อยู่ดี มีสุข Live well Stay well” ที่มุ่งเน้นไม่ใช่เพียงแค่การสร้างที่อยู่อาศัย แต่เป็นการสร้างการอยู่อาศัยที่ดี เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ทั้งในด้านสุขภาพและชุมชน พฤกษายังเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพียงรายเดียวในไทยที่รวมบริการด้านสุขภาพจากโรงพยาบาลวิมุต เข้ากับธุรกิจที่อยู่อาศัย นอกจากนี้ยังใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยใช้พลังงานทดแทน เช่น โซลาร์เซลล์ และระบบชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า กรีนเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อประหยัดพลังงานและลดค่าใช้จ่ายในระยะยาว

รางวัล The Most Powerful Brands of Thailand จัดโดยภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทุก 2 ปี ปีนี้เป็นครั้งที่ 7 และเป็นปีแรกที่มีหมวดอสังหาริมทรัพย์ โดยการสำรวจได้เก็บข้อมูลจากผู้บริโภคไทยอายุ 18-69 ปี จำนวน 24,000 คน ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ ประเมินแบรนด์ใน 4 มิติ ได้แก่ ความตระหนักในแบรนด์ ความชื่นชอบ การใช้ผลิตภัณฑ์ และภาพลักษณ์ ผ่าน Market Share, Mind Share และ Heart Share ทำให้การประเมินมีความครอบคลุมในหลายหลายมิติและน่าเชื่อถือ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon