กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ “คุ้มเวอร์” ป่วยได้ หยุดได้ หายห่วง หนุนคนไทยอาชีพอิสระ หมดห่วงเรื่องความคุ้มครองชีวิต และสุขภาพ

27

มิติหุ้น  –  บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดยคุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคล และภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร ตอกย้ำจุดยืนผู้นำบริษัทประกันชีวิตและสุขภาพ เปิดตัวแคมเปญใหม่ คุ้มเว่อร์” ป่วยได้ หยุดได้ หายห่วง ที่เข้าถึงกลุ่มคนที่ประกอบอาชีพอิสระ อาทิ แม่ค้าออนไลน์ เจ้าของกิจการ SME แม่ค้าพ่อค้า รวมถึงอาชีพคนขับรถประจำทาง เป็นต้น ซึ่งแคมเปญโฆษณานี้เป็นการต่อยอดแคมเปญโฆษณา อาชีพอิสระ ไม่ควรต้องเสี่ยง” โดย กรุงไทยแอกซ่า ประกันชีวิต มุ่งมั่นที่จะช่วยให้กลุ่มคนที่ประกอบอาชีพอิสระ สามารถก้าวผ่านความท้าทายในชีวิตประจำวัน และเห็นว่าผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ เป็นแรงขับเคลื่อนหลักของเศรษฐกิจโลกของเราอีกด้วย ทั้งนี้ แคมเปญ คุ้มเว่อร์ ดังกล่าวมาพร้อมผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ ที่สามารถเลือกความคุ้มครองตามความต้องการของแต่ละท่าน ประกอบไปด้วย

  • ชดเชยคุ้มเว่อร์ ขาดงาน ไม่ขาดเงิน ชดเชยคุ้มเว่อร์
  • โรคร้ายคุ้มเว่อร์ ต่อสู้โรคร้าย เคลมได้หลายครั้ง
  • คลอบคลุมคุ้มเว่อร์ ทั้งโรคร้ายและชีวิต ดูแลจบในเล่มเดียว
  • เกษียณคุ้มเว่อร์ แก่แล้วสบาย มีเงินใช้ทุกปี

นอกจากนี้ แคมเปญโฆษณา คุ้มเวอร์ จะเริ่มออกอากาศทางสื่อออนไลน์ สื่อนอกสถานที่ ในภาษาท้องถิ่น  4 ภาค ทั้งเหนือ กลาง อีสาน ใต้ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงกิจกรรมการตลาดในหลายพื้นที่ทั่วประเทศตลอดเดือนกันยายน 2567 โดยท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลแคมเปญดังกล่าวได้ที่ตัวแทนของบริษัทฯ และที่สำนักงานตัวแทนทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้ที่ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon