A5 ปันรัก มอบถุงยังชีพให้กว่า 100 ครัวเรือน ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ

10

มิติหุ้น  –  จากสถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นในพื้นที่ภาคเหนือ ส่งผลให้มีประชาชนในจังหวัด เชียงราย พะเยา น่าน แพร่ สุโขทัย ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติครั้งนี้เป็นวงกว้าง ถึงแม้ว่าปัจจุบันสถานการณ์น้ำจะลดระดับลงบ้างตามลำดับ แต่ปัญหาที่ตามมาคือความเสียหายของพื้นที่ทำกิน การบูรณะซ่อมแซมที่อยู่อาศัย อีกทั้งยังต้องเผชิญกับปัญหาน้ำท่วมขัง ขาดแคลนอาหาร น้ำ และสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวัน

บริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ A5 ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าว ได้จัดนำถุงปันรักช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย นำทีมโดย นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงาน ส่งมอบ ถุงปันรัก” จำนวน 100 ถุง โดยภายใน “ถุงปันรักประกอบด้วย เสื้อผ้า อาหารแห้ง อาหารกระป๋อง ยารักษาโรค ผ้าอนามัย และอุปกรณ์ยังชีพที่จำเป็นในการดำรงชีวิตและน้ำดื่มอีกจำนวน 100 แพ็ค ซึ่งเป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร

โครงการ A5 ปันรัก มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและช่วยเหลือผู้ประสบภัยในทุกพื้นที่ ที่จำเป็น โดยมุ่งหวังให้การช่วยเหลือในครั้งนี้ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าสถานการณ์จะคลี่คลายโดยเร็วและ ทุกคนสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติสุขอีกครั้ง

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon