L&E นำ “L&E Beyond” ลุยตลาด Entertainment Tech โชว์ระบบภาพ แสง สี เสียง บนเวที The Voice Thailand 2024 เปิดศึกเสียงจริง ตัวจริง 8 กันยายน นี้

38

มิติหุ้น  –  นางสาวอโรชา กิตติวิทยากุล ผู้จัดการแผนก Entertainment Lighting บริษัท ไลท์ติ้ง แอนด์ อีควิปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ L&E ผู้นำธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายโคมไฟฟ้า รวมทั้งอุปกรณ์แสงสว่างรายใหญ่ของประเทศไทยและในภูมิภาคอาเซียน เผยธุรกิจ L&E Beyond ดำเนินธุรกิจจำหน่ายและให้บริการเอ็นเตอร์เทนเมนท์โปรดักชัน (Entertainment Production Solution Provider) แบบครบวงจร ให้บริการทั้งระบบแสง เสียง ภาพ และเทคโนโลยีล้ำสมัยกลุ่ม Entertainment Tech แก่ธุรกิจด้านบันเทิง โดยจุดแข็งของบริษัทฯ คือผู้ให้บริการแสงสว่างมาตรฐานสากลครบวงจร (Total Lighting Solution Provider) ที่มีโรงงานผลิตโคมไฟและหลอดไฟคุณภาพสูงสำหรับงานโครงการชั้นนำในประเทศไทย

“บริษัทฯ เราเป็นบริษัทที่ผลิตและจำหน่ายโคมไฟฟ้า รวมถึงอุปกรณ์แสงสว่างของประเทศไทยที่มากว่า 31 ปี วันนี้ ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่จะมอบแสงสว่างให้โปรดักชันของ The Voice Thailand 2024 เป็นปีที่ 2 ซึ่งนับเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ระดับโกลบอล ตอกย้ำเป้าหมายของ L&E Beyond ที่จะสนับสนุนระบบภาพ แสง สี เสียง ให้เป็นเวทีระดับเวิลด์คลาส สำหรับงานในครั้งนี้ ตัวโคมที่เรานำมาใช้ในงาน 60% ผลิตมาจากโรงงานของเราเอง โดยพยายามแก้ Pain Point ที่ต้องไปนำเข้าโคมจากต่างประเทศ ราคาแพง ทำให้โปรดักชัน ราคาสูง เราคิดว่าคุณค่าของ L&E จะมาสนับสนุนรายการได้ และมีความภูมิใจที่เราเป็นบริษัทฯ คนไทย เพื่อคนไทย ที่ให้ได้โปรดักชันไทย มีมาตรฐานระดับโลก” นางสาวอโรชา กล่าว

เตรียมพบกับความสนุกและเซอร์ไพรส์ ใน The Voice Thailand 2024 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. เริ่มวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายนนี้ ทางช่องวัน 31 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารทุกความเคลื่อนไหวของรายการได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ The Voice Thailand 2024

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon