TFG ยอดขายหมู-ไก่พุ่ง ปั้นผลงานท็อปฟอร์ม

110

มิติหุ้น -TFG ครึ่งหลังผลงานโดดเด่นรับดีมานด์ ไก่หมู พุ่งหนุนรายได้ทั้งปีทำนิวไฮ กำไรพลิกบวกแรงทะลุ3พันล้านบาท 

TFG หรือ บมจ.ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป โดย “เพชร นันทวิสัย”  ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ เปิดเผยว่า คาดแนวโน้มการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลัง 2567 มีทิศทางที่สดใสตามดีมานด์สินค้าไก่และสุกรที่เพิ่มขึ้นทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ  ส่งออกไก่ต่างประเทศฟื้นตัว และจะเข้าช่วง High Season  รวมทั้งราคาวัตถุดิบต้นทุนยังมีแนวโน้มปรับตัวลดลง เป็นผลดีต่อภาพรวมของธุรกิจโดยตรง

“ลุย New S-Curve ผลักดันรายได้เพิ่ม” 

ปัจจุบัน บริษัทฯ เดินหน้าขยายร้านค้าปลีก “ไทยฟู้ดส์ เฟรช มาร์เก็ต” ให้ครบจำนวน 450 สาขาในปีนี้ ตามกลยุทธ์การสร้าง New S-Curve เพื่อผลักดันรายได้ และอัตรากำไรขั้นต้นให้เติบโตต่อเนื่องและยั่งยืน (Q2/67 มีจำนวนทั้งสิ้น 364 สาขา) และมีแผนจะขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีก 86 สาขา เพื่อให้ครบจำนวน 450 สาขา ตามเป้าหมายที่วางไว้และจะสนับสนุนให้รายได้รวมของกลุ่ม TFG เติบโต 10-15% พร้อมกับทำสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง

ราคาหุ้นซื้อขายพีอีถูกที่สุดในกลุ่ม

ด้าน บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) ระบุว่า ประเมินแนวโน้มกำไรของ TFG จะเร่งตัวขึ้นต่อใน 2H67 ตามภาพอุตสาหกรรมหมูในประเทศที่ฟื้นตัวต่อเนื่องและคาดจะเติบโตได้ต่อในปี 2568 คาดที่ 3,930ลบ. (+22.9% YoY) และการขยายสาขาร้าน TFG Fresh Marketไม่ต่ำกว่า 100 สาขา/ปี ลุ้นกำไรปี 67ที่ 3,197 ลบ.ราคาหุ้นปัจจุบันยังซื้อขายบน PER 67 ที่เพียง 7.2 เท่า ต่ำกว่ากลุ่ม แนะ “ซื้อ” เป้า 7.40 บ.

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon