“เบทาโกร” จัดงานครบรอบ 57 ปี รวมพลังขับเคลื่อนองค์กร สร้างการเปลี่ยนแปลง ภายใต้แนวคิด “Transforming Together” เพื่อชีวิตที่ยั่งยืน

17

มิติหุ้น – กรุงเทพฯ – 10 กันยายน 2567 – “บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน)” หรือ “BTG” บริษัทอาหารครบวงจรชั้นนำของไทย จัดงานครบรอบ 57 ปี ภายใต้แนวคิด “Transforming Together” ตอกย้ำการรวมพลังของชาวเบทาโกรในการร่วมกันเดินหน้าขับเคลื่อนองค์กร สร้างการเปลี่ยนแปลงผ่าน BETAGRO 360 องศา Transformation” เพื่อเพิ่มคุณค่าชีวิตของทุกคนด้วยอาหารที่ดีกว่า เพื่อชีวิตที่ยั่งยืน 

นายวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) หรือ “BTG” กล่าวว่า เบทาโกรเติบโตและพัฒนามาอย่างมั่นคงเป็นเวลากว่า 57 ปี จนวันนี้ก้าวสู่การเป็น “บริษัทอาหารครบวงจรชั้นนำของไทย” ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั้งในประเทศไทย และตลาดโลก โดยความสำเร็จที่เกิดขึ้นจึงเป็นเครื่องพิสูจน์ และสะท้อนถึงการดำเนินธุรกิจของเบทาโกรที่ยึดมั่นในจุดประสงค์ (Purpose) “ที่ต้องการเพิ่มคุณค่าชีวิตของทุกคนด้วยอาหารที่ดีกว่า (Better Food)” นั่นคือ การผลิตด้วยมาตรฐานและความปลอดภัยขั้นสูงสุด มาพร้อมคุณภาพและความอร่อยที่เหนือกว่า ในราคาที่เป็นธรรม และการผลิตอย่างยั่งยืน เพราะเราเชื่อว่าทุกคนต้องมีทางเลือกในการเข้าถึงอาหารที่ดีกว่า เราจึงทุ่มเททำงานอย่างหนัก เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับทุกคน

และเนื่องในโอกาสครบรอบ 57 ปีในปีนี้ เบทาโกรจึงจัดงานขึ้นภายใต้แนวคิด Transforming Together” เพื่อตอกย้ำถึงการยึดมั่นจุดประสงค์ในการดำเนินธุรกิจ และร่วมกันขับเคลื่อนการทรานส์ฟอร์มองค์กรผ่านกลยุทธ์ BETAGRO 360 องศา Transformation” เพื่อยกระดับขีดความสามารถใหม่ ๆ และเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันในยุคสังคมดิจิทัลก้าวไปสู่การเติบโตที่แข็งแกร่งอย่างยั่งยืน

โดยงานในปีนี้ได้รับเกียรติจาก “คุณโจ้ – ธนา เธียรอัจฉริยะ” นักปั้นธุรกิจ และนักการตลาดผู้อยู่เบื้องหลังโปรเจกต์ใหญ่มากมายที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ สร้างแรงบันดาลใจในการเปลี่ยน Mindset สร้างโชคดีด้วยตัวเราเอง จาก โอกาส (Opportunity) และการเตรียมตัว (Preparation) อีกทั้งยังมีกิจกรรม Charity สุขใจ ที่ได้ให้” ที่เป็นการประมูลของขวัญสุดพิเศษจากคณะผู้บริหารเบทาโกร โดยรายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิสายธาร และกิจกรรม Lifestyle Workshop” ทั้ง “Bucket hat Painting” โดย Juli Baker and Summer” และ Plant & Painting” โดย Mini Garden” นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตจาก “ป๊อป – ปองกูล สืบซึ้ง” ที่มาสร้างความสนุกสนานในงานครบรอบครั้งนี้อีกด้วย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon