เด็กแนว (เช้า) APO : มีอะไร น่าจับตา

347

>> APO : มีอะไร น่าจับตา

 

» หุ้นน้องใหม่ แข็งแรงน่าจับตา

หุ้นปาล์ม หาตัวเล่นง่ายไม่ค่อยมี  เพราะหลายตัวที่อยู่ในตลาดก่อนหน้าราคามักเงียบหาย และไม่ค่อยเล่นกันตามราคาปาล์มสักเท่าไร ส่วนใหญ่อิงจากแนวโน้มผลประกอบการรายบริษัท  และสภาพคล่องหุ้นก็ขาดๆ หายๆ ทำให้การเก็งกำไรราคาทำได้ไม่สม่ำเสมอ นักลงทุนจึงไม่ค่อยนิยมกัน   แต่หุ้นน้องใหม่ APO ที่เพิ่งเข้ามา 4 เดือนกลับคึกคัก แข็งแรง กำไรเติบโตดี ราคาทำท่าจะนิวไฮ ยังกับมีเจ้ามือดูแลซะยังงั้นก็ว่าได้

» ค่า พีอี ต่ำสุด ลุ้นเป้าไปต่อ

APO  ดีดตัวแรงเมื่อวานนี้ เหมือนจะเล่นรับหุ้น PCE ที่กำลังจะเข้าเทรด  แต่สิ่งที่เด็กแนวชอบ APO คือกำไรครึ่งแรกถือว่า Surprise มี margin สูง และผู้บริหารมีมุมมองที่ดีต่อเนื่องในครึ่งปีหลัง  ขณะที่ราคาหุ้นตรงนี้หากเทียบบัญญัติไตรยางค์เป็นกำไรทั้งปี ระดับ 150 ลบ.คิดเป็น eps ราว 0.40 บาท จะทำให้ PE เหลือเพียง 5 เท่า ต่ำสุดในกลุ่ม  และถ้าเทียบ PE กลุ่มแค่ 8 เท่า จะได้เป้าราคาไม่น้อยกว่า 3.20 บาทเลยทีเดียว  ราคาหุ้นจึงยังจัดว่าไม่แพงเลย

» กราฟลุ้น Break out

กราฟ APO  ดีดตัวขึ้นทดสอบแนวต้านสำคัญ 2.30 บาท ซึ่งถือเป็นแนว Break out ที่หากสามารถผ่านได้จะเด้งตัวต่อไปยัง 2.80 บาท ซึ่งเป็นระดับสูงสุดเดิม โดย MACD ส่งสัญญาณปรับขึ้นต่อเนื่องแล้ว

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon