BM รายได้ทะลุเป้า1.8 พันล้าน ยอดส่งออกพุ่งพรวด50%

84

มิติหุ้น- BM ลั่นข่าวดียอดส่งออกพุ่งพรวด หนุนรายได้ทั้งปีทะลุ 1.8 พันล้านบาท อ้าแขนรับพันธมิตรใหม่ไทย-เทศรุกพลังงานสะอาด แย้มยอดส่งออกพุ่งพรวด 50% 

นายธีรวัต อมรธาตรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกชีทเม็ททัล จำกัด (มหาชน) หรือ BM เปิดเผยว่า บริษัทยังคงเปิดกว้างรับพันธมิตรใหม่เข้ามาต่อยอดให้ธุรกิจเดิมและพร้อมแตกไลน์ธุรกิจใหม่เพื่อสร้างการเติบโตให้กับบริษัทในอนาคตได้มากยิ่งขึ้น โดยล่าสุดมีนักลงทุนทั้งต่างประเทศและในประเทศเข้ามาเจรจาด้วยหลายรายและคาดว่าจะเห็นผลชัดเจนในเร็ววันนี้

สร้างรายได้มั่นคง

อย่างไรก็ดีบริษัทยังคงมุ่งเน้นและกระจายฐานรายได้ไปในโซนธุรกิจพลังงานสะอาด รวมถึงให้ความสำคัญกับการส่งออก ขณะที่ลูกค้าใหม่ๆ ก็ยังคงมีทยอยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดยอดส่งออกเติบโตได้ถึง 50% ถือว่าเป็นการเติบโตได้ในระดับที่ดีมาก

“ ถือว่าบริษัทเราได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นจำนวนมาก ทั้งในไทยและต่างประเทศ และเราค่อนข้างมั่นใจว่า 6 สายธุรกิจที่เรามีอยู่จำนำพารายได้เติบโตแบบยั่งยืนได้ ประกอบด้วย 1.กลุ่มตู้สื่อสาร ตู้ไฟฟ้า และตู้โลหะ 2.กลุ่มชิ้นส่วนโลหะ 3.กลุ่มแผงควบคุมไฟฟ้าและโคมไฟฟ้า 4.กลุ่มแม่พิมพ์โลหะ เครื่องมือ และอุปกรณ์ “ นายธีรวัตกล่าว

รายได้เข้าเป้าหมาย

อย่างไรก็ดีบริษัทมั่นใจปี 67 รายได้มีโอกาสเติบโตทะลุเป้าหมาย 1.8 พันล้านบาทโดยกลุ่มประเทศหลักยังเป็นสหรัฐฯ ซึ่งได้บริหารความเสี่ยงจากควบคุมต้นทุนการผลิต และความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon