SUN ร่วมกับ CSE, โอ้กะจู๋ และ นิ่มซี่เส็ง ส่งอาหารช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมเชียงราย

13

มิติหุ้น – เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2567 บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN ได้ร่วมมือกับ บริษัท เชียงใหม่วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด หรือ CSE บริษัท ปลูกผักเพราะรักแม่ จำกัด (มหาชน) หรือ โอ้กะจู๋ และ บริษัท นิ่มซี่เส็งขนส่ง 1988 จำกัด ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากน้ำท่วมครั้งใหญ่ในจังหวัดเชียงราย โดยส่งผลิตภัณฑ์ข้าวโพดหวานบรรจุกระป๋อง ตรา KC น้ำดื่มสะอาด ตรา ฟ้าใส และอาหาร ไปยังศูนย์พักพิงในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ

นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SUN กล่าวว่า สถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดเชียงราย ส่งผลกระทบรุนแรงต่อที่อยู่อาศัยและพื้นที่เกษตรกรรม ถือเป็นหนึ่งในสถานการณ์ที่รุนแรงที่สุด ทำให้ประชาชน หลายครัวเรือนต้องอพยพไปยังศูนย์พักพิง SUN จึงร่วมมือกับ CSE และภาคเอกชนในจังหวัดเชียงใหม่ ส่งมอบอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อเข้าไปช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่กำลังเผชิญวิกฤตอย่างเร่งด่วน นอกจากนี้ ได้ร่วมกับ บริษัท ทวีทองการเกษตร จำกัด ผู้รวบรวมวัตถุดิบ เดินทางให้กำลังใจเกษตรกรในเครือข่ายบริเวณพื้นที่ตำบลริมกก อำเภอเมือง และอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย โดยมอบผลิตภัณฑ์ข้าวโพดหวานบรรจุกระป๋อง ตรา KC และสิ่งของอุปโภคบริโภคที่จำเป็น ให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในครั้งนี้ พร้อมติดตามสถานการณ์ความเสียหายของพื้นที่ปลูกข้าวโพดหวานอย่างใกล้ชิดด้วย

อย่างไรก็ตาม SUN ยังยืนยันความพร้อมที่จะร่วมมือกับภาครัฐและภาคเอกชนอื่น ๆ ในการสนับสนุนและให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ประสบภัยมีอาหารและน้ำดื่มเพียงพอจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon