SUN เปิดตัว “ข้าวโพดหวานคลุกชีส ตรา KC” เสริมทัพตลาดอาหารทานเล่น เจาะกลุ่มเด็กและวัยรุ่น

40

มิติหุ้น – เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN ตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมอาหาร เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “ข้าวโพดหวานคลุกชีส ตรา KC” รสชาติพรีเมี่ยม ออกแบบมาเพื่อผู้บริโภคที่มองหาอาหารทานเล่นที่ไม่เพียงแต่อร่อย แต่ยังสะดวกในการบริโภค วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ

ผลิตภัณฑ์นี้ถูกพัฒนาขึ้นจากข้าวโพดหวานคุณภาพสูง ผสมผสานกับชีสที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน มอบรสชาติกลมกล่อมและประสบการณ์การรับประทานที่เต็มไปด้วยความสนุกและอร่อยในทุกคำ ชูจุดเด่นด้านคุณค่าทางโภชนาการ เหมาะสำหรับกลุ่มเด็กและวัยรุ่นที่ต้องการพลังงานสูงในรูปแบบที่ง่ายและสะดวก

นายวณิชชา ณ ลำปาง ผู้อำนวยการฝ่ายขายในประเทศ SUN กล่าวว่า “ข้าวโพดหวานคลุกชีส ตรา KC เป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่เรามุ่งมั่นพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ เราเล็งเห็นถึงศักยภาพของตลาดอาหารทานเล่น และเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะสามารถขยายฐานลูกค้าและสร้างความเติบโตในตลาดที่มีการแข่งขันสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

การเปิดตัวครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของ SUN ในการขยายพอร์ตผลิตภัณฑ์พร้อมทานที่มีคุณภาพสูงและได้รับการยอมรับในระดับสากล ย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ในฐานะผู้ผลิตสินค้าที่ไม่หยุดยั้งในการสร้างสรรค์ความแปลกใหม่และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon