ZAA ตะลุยขายลิขสิทธิ์หนังดัง ทุ่ม53ล้านถือหุ้นใหญ่EVP

59

มิติหุ้น – ZAAแย้มครึ่งหลังปี 67 ลุยขายลิขสิทธิ์หนังดัง และจัดคอนเสิร์ต ที่สำคัญได้ทุ่มทุนราว 53 ล้านบาทเข้าถือหุ้นใหญ่ EVP ลุย Ticketing Platform 

นายจิรัชย์ วงษ์ตระหง่าน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาเล็คต้า จำกัด (มหาชน) หรือ ZAA เปิดเผยว่า คาดช่วงครึ่งหลังของปี 67 บริษัทจะเน้นผลงานการเติบโต จากกิจการการเป็นนาย หน้าจำหน่าย บัตรผ่าน แพลตฟอร์ม (Ticketing Platform) ภายหลัง บ.ย่อย “บ.เอ็ม วี ดี ( MVD)”ได้ใช้เงินลงทุนกว่า 52.8 ล้านบาท เข้าไปซื้อหุ้น 51% ของบริษัท อีวีพี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (EVP) ซึ่งประกอบกิจการการเป็นนาย หน้าจำหน่าย บัตรผ่าน แพลตฟอร์ม (Ticketing Platform) ภายใต้แบรนด์ Eventpop เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้า พร้อมยังช่วยต่อยอดและสร้างมูลค่าเพิ่มทางธุรกิจให้กับกลุ่ม ZAA ได้

“หวังเพิ่มฐานลูกค้า เพิ่มรายได้และอัตราผลตอบแทน” 

“บริษัทเชื่อว่าการลงทุนใน EVP โดยการถือหุ้น 51 % ของจำนวนหุ้นทั้งหมด EVP จะส่งเสริมให้บริษัท และ ผู้ถือหุ้นของบริษัทได้รับประโยชน์จากการเข้าลงทุนเพิ่มเติม เช่น บริษัทสามารถเพิ่มฐานลูกค้า เพิ่มโอกาสในการ เพิ่มรายได้และอัตราผลตอบแทนที่เหมาะสม และเพิ่มการเติบโตและขีดความสามารถในการแข่งขัน เป็นโอกาส ต่อยอดเพิ่มช่องทางไปสู่ธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ใหม่ ๆ อย่างครบวงจร เพื่อรองรับกับเมกะเทรนด์โลกที่กำลังมา แรงด้วย”

ครึ่งหลังลุยขายลิขสิทธิ์หนังต่างประเทศ 

นอกจากนี้ ช่วงปลายปี ZAA จะมีงาน EDC ,White patrty และ Your BoyTJ นอกจากนี้ยังเน้นโปรเจกต์ขายลิขสิทธิ์ ทั้งในโรงหนัง และช่องทาง Online platorm ต่างๆซึ่งสวนใหญ่จะเป็นหนังจากต่างประเทศ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon