YouTrip เปิดตัวแคมเปญใหม่ “YouTrip เรทดี ทุกที่ทั่วโลก” พร้อมขยายสิทธิประโยชน์ถอนเงิน ATM ฟรี!

18

มิติหุ้น – YouTrip (ยูทริป) ผู้ให้บริการดิจิทัลวอลเล็ตรองรับหลายสกุลเงิน (Multi-currency wallet) เปิดตัวแคมเปญใหม่ “YouTrip เรทดี ทุกที่ทั่วโลก” พร้อมขยายสิทธิประโยชน์ถอนเงิน ATM ฟรี! จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2024 กลับมาสร้างความตื่นเต้นครั้งใหม่ เปิดตัวแบรนด์แคมเปญล่าสุด “YouTrip เรทดี ทุกที่ทั่วโลก” มาพร้อมวิดีโอโฆษณาสีสันสุดจี๊ด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักเดินทางยุคใหม่ที่ต้องการทั้งความสะดวกสบายและความคุ้มค่า ด้วยสิทธิประโยชน์ที่ไม่เหมือนใครในแบบฉบับ YouTrip ช่วยมอบประสบการณ์การเดินทางทั่วโลกได้อย่างสบายใจไร้กังวลเรื่องค่าใช้จ่าย

ไฮไลท์ของแคมเปญ:

  1. การเล่าเรื่องที่สนุกสนานแต่ทรงพลัง ผ่านวิดีโอแคมเปญ YouTrip เรทดี ทุกที่ทั่วโลก สำหรับผู้รับชมวิดีโอนี้ถ่ายทอดประโยชน์ของ YouTrip ได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านข้อความที่เรียบง่ายและทรงพลัง นั่นคือ “ที่สุดเรื่องเรทดี” วิดีโอนี้ถ่ายทอดนักแสดงไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสร้างสรรค์ สะท้อนถึงประสบการณ์การเดินทางที่สนุกสนาน ราบรื่น และยืดหยุ่น นับเป็นการนำเสนอประโยชน์หลักของ YouTrip สำหรับนักเดินทางที่เรียบง่ายแต่ทรงพลัง
  2. การเข้าถึงสาธารณชนจำนวน แม้จะเป็นกลุ่มออฟไลน์ เปิดตัวโฆษณาทั่วกรุงเทพฯ ครอบคลุมป้ายโฆษณาตามทางด่วน สถานีรถไฟฟ้า BTS และบนอาคารสำนักงานต่างๆ ช่วยให้เราสามารถเข้าถึงผู้ชมได้ทั้งในกลุ่มออฟไลน์และออนไลน์
  3. นอกจากนี้ YouTrip ยังได้แท็กทีมเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ตัวท็อปขวัญใจโซเชียลมากมายกว่า 60 คน เพื่อสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมให้เข้าถึงผู้บริโภคยุคใหม่ทั้งในฝั่งออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อกระจายเนื้อหาของแคมเปญออกไปอย่างกว้างขวาง เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลจะเข้าถึงผู้ชมที่หลากหลายทั่วโลก

YouTrip เรทดี ทุกที่ทั่วโลก” พร้อมชูจุดเด่นความง่ายดายในการจัดการค่าใช้จ่ายระหว่างเดินทางที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว ไม่ว่าจะกิน ช้อป ป็อบ ชิค ก็เรทดี

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon