อนันดาฯ เร่งเครื่องต่อเนื่องกระตุ้นกำลังซื้อไตรมาส 3 ชี้โอกาสทองคนอยากมีบ้านและคอนโดพร้อมอยู่

14

มิติหุ้น  –  คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้านและคอนโดมิเนียมในไตรมาส 3 ยังมีความต้องการจากลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมใจกลางกรุงเทพฯ ที่เป็นเซกเมนต์ที่ลูกค้าให้ความสนใจมาก เห็นได้จากความสำเร็จของแคมเปญที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ซึ่งสะท้อนว่าดีมานด์ที่อยู่อาศัยยังคงมีอย่างต่อเนื่อง รวมถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อ อนันดาฯ ในฐานะแบรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมือง ที่สามารถเข้าถึงและเข้าใจลูกค้าคนเมืองทั้งตลาดคอนโดมิเนียมและแนวราบในเมืองได้เป็นอย่างดี ควบคู่ไปกับการพัฒนามาตรฐานของสินค้าและการบริการหลังการขายเพื่อตอบโจทย์ความพึงพอใจในการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ของคนเมืองให้มากที่สุด และเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าในปัจจุบันที่อยากมีบ้านและคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่เป็นของตนเอง อนันดาฯ จึงส่งโปรโมชั่น ANANDA PAY DAY #แจกโค้ดรับโปรเพิ่ม กับ โครงการบ้านและคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า ในราคาดีที่สุด ซึ่งถือเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อให้มากขึ้น สำหรับเดือนสุดท้ายในไตรมาส 3 นี้

คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า โปรโมชั่น  ANANDA PAY DAY #แจกโค้ดรับโปรเพิ่ม ในไตรมาส 3 นับเป็นการสานต่อกลยุทธ์ความแข็งแกร่งของอนันดาฯ หลังจากประสบความสำเร็จจากแคมเปญที่ผ่านมา  รวมถึงช่วยสร้างสีสันให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงโค้งสุดท้ายของไตรมาส 3 ด้วยโครงการที่อยู่อาศัยที่เข้าร่วมรายการทั้งบ้านและคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ครอบคลุมทุกระดับราคา บนทำเลศักยภาพทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่แบรนด์ แอชตัน โคโค่ พาร์ค ไอดีโอ คิว ไอดีโอ โมบิ  ไอดีโอ อาร์เทล แอริ อันดา เอโทล ยูนิโอทาวน์ และเออร์บานิโอ โดยการ #แจกโค้ดรับโปรเพิ่ม VISA GIFT CARD มูลค่า 25,000 – 50,000 บาท* กดรับโค้ดก่อน – รีบใช้ก่อน – ได้สิทธิ์ก่อน  สิทธิ์มีจำนวนจำกัด เริ่มมอบความพิเศษให้ลูกค้าแล้ว ตั้งแต่วันนี้ –  30 กันยายน  2567 นี้ โดยคาดหวังว่า จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นเคย และสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน เพราะการมีโครงการที่ตรงกับความต้องการลูกค้า บวกกับมีโปรโมชั่นและราคาที่ดีที่สุด เป็นตัวช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจได้เร็วขึ้น

สำหรับโปรโมชั่นรับเพิ่ม VISA GIFT CARD 25,000 – 50,000 บาท มีจำนวน 30 สิทธิ์แรกเท่านั้น เฉพาะสำหรับลูกค้าที่ทำการลงทะเบียนผ่าน website https://www.ananda.co.th/ แสดงคูปอง ณ วันจองซื้อผ่านทุกช่องทางการขาย และโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 30 วัน นับจากวันทำสัญญา และจะได้รับ VISA GIFT CARD ภายใน 60 วันนับจากวันโอนฯ โดยมีรายละเอียดดังนี้

  1. โปรโมชั่นลงทะเบียนรับเพิ่มVISA GIFT CARD50,000 บาท จำนวน 10  สิทธิ์ สำหรับโครงการ แอชตัน สีลม โครงการแอชตัน อโศก-พระราม 9 โครงการแอชตัน สุขุมวิท 41 โครงการโคโค่ พาร์ค โครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 โครงการแอริ พระราม 2 โครงการแอริ แจ้งวัฒนะ โครงการแอริ – บางนา กม.5 โครงการอาร์เทล อโศก พระราม 9
  2. โปรโมชั่นลงทะเบียนรับเพิ่มVISA GIFT CARD25,000 บาท จำนวน 20 สิทธิ์ สำหรับโครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 โครงการไอดีโอ โมบิ รางน้ำ โครงการไอดีโอ พระราม 9 – อโศก โครงการไอดีโอ สุขุมวิท-พระราม 4 โครงการเอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ โครงการยูนิโอทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4 โครงการยูนิโอทาวน์ ศรีนครินทร์ – บางนา โครงการยูนิโอทาวน์ สวนหลวง – พัฒนาการ โครงการยูนิโอทาวน์ สุขสวัสดิ์ 30 โครงการยูนิโอทาวน์ ประชาอุทิศ 76 โครงการเออร์บานิโอ วิภาวดี – แจ้งวัฒนะ โครงการอันดา ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ โครงการเอโทล บาหลีบีช มอเตอร์เวย์ – ลาดกระบัง โครงการเอโทล วงแหวน – ลำลูกกา

สำหรับโปรโมชั่น ANANDA PAY DAY #แจกโค้ดรับโปรเพิ่ม สิทธิ์มีจำนวนจำกัด จองก่อน ใช้ก่อน ได้ก่อน หมดแล้วหมดเลย ตั้งแต่วันนี้  – 30 กันยายน 2567 สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  02 316 2222 หรือ ananda.co.th  กดรับโค้ดก่อนจองที่นี่ : https://anan.ly/3Y9N6Rk ADD LINE สอบถามได้ที่  https://anan.ly/ideo_line

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon