ไปรษณีย์ไทยใช้ส่งด่วน EMS ช่วยเกษตรกรกระจายผลไม้ถึงผู้บริโภค มอบโปรโมชันลด 30% ส่งสินค้าด่วนได้ทั่วไทย 3 กก. แรกเริ่มต้น เพียง 45 บาท

10

มิติหุ้น  –  ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยพร้อมสนับสนุนเกษตรกร กลุ่มเกษตรกรองค์กร วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการรายย่อยในชุมชนที่ขึ้นทะเบียนกับสำนักสภาเกษตรแห่งชาติ เพื่อช่วยผลักดันผลผลิตผลไม้ไทยให้กระจายออกสู่ตลาด โดยเฉพาะมังคุดภาคใต้ที่จะมีปริมาณผลผลิตมากกว่า 1.4 แสนตัน ซึ่งปัจจุบันมีปริมาณการฝากส่งจำนวนมากในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชและชุมพร รวมไปถึงผลไม้ชนิดอื่นๆ อาทิ ทุเรียน เงาะ ลำไย ฯลฯ โดยมอบอัตราค่าบริการพิเศษส่ง EMS ผลไม้ลดสูงสุด 30% เริ่มต้น 3 กิโลกรัม 45 บาท และสำหรับประชาชนทั่วไปสามารถฝากส่งผลไม้ในอัตราค่าบริการพิเศษจากราคา EMS ปกติ เริ่มต้น 3 กิโลกรัม 65 บาท ได้เช่นกัน โดยส่งได้สูงสุด 20 กิโลกรัม ถึงด่วนภายใน 1-2 วันทำการทั่วไทย ถือได้ว่าเป็นการตอบโจทย์ตลาดกลุ่มเกษตรกรและประชาชนทั่วไปทั้งเรื่องระบบการขนส่ง และอัตราค่าบริการได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถซื้อกล่องผลไม้ที่แข็งแรงและเลือกได้ตามความเหมาะสมของประเภทของผลไม้นั้น และใช้บริการได้ที่ไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง THP Contact Center 1545

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon