ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย มอบเงินสมทบ 500,000 บาทสนับสนุนสภากาชาดไทย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคเหนือของประเทศไทย

13

มิติหุ้น  – ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ร่วมส่งน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ มอบเงินสนับสนุน 500,000 บาทแก่สภากาชาดไทย เพื่อบรรเทาทุกข์ผู้เดือดร้อนจากเหตุอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือของประเทศไทย

ท่ามกลางสถานการณ์น้ำท่วมรุนแรงในหลายจังหวัดทางภาคเหนือ ส่งผลกระทบต่อประชาชนจำนวนมาก ทั้งยังสร้างความเสียหายอย่างหนักต่อโครงสร้างพื้นฐานและภาคเกษตรกรรม ธนาคารยูโอบีจึงแสดงความมุ่งมั่นในการเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเหลือชุมชนในยามวิกฤตเช่นนี้

นายริชาร์ด มาโลนี่ย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “ผมรู้สึกประทับใจในความเข้มแข็งของพี่น้องชาวไทยที่กำลังเผชิญกับภัยพิบัติครั้งนี้ ในฐานะส่วนหนึ่งของสังคมไทย เราตระหนักถึง   ความรับผิดชอบที่จะช่วยเหลือในทุกวิธีที่เราจะสามารถทำได้ ผมขอขอบคุณโอกาสที่ได้ร่วมสนับสนุนภารกิจอันสำคัญยิ่งของสภากาชาดไทย และหวังว่าเงินบริจาคจำนวนนี้ แม้จะไม่มากนัก แต่จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ประสบภัยได้บ้าง นี่คือการแสดงจุดยืนของเราที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างสังคมไทยในช่วงเวลาที่ยากลำบาก”

ทั้งนี้ เงินบริจาคจะนำไปสนับสนุนสภากาชาดไทยในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย อาทิ ถุงยังชีพ ประกอบด้วยสิ่งของจำเป็น พร้อมน้ำดื่มและสนับสนุนครัวอาหารเคลื่อนที่

การบริจาคครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงนโยบายของธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ที่มุ่งมั่นในการดูแลสังคม โดยหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของกระแสน้ำใจที่หลั่งไหลเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยในครั้งนี้ขณะที่สถานการณ์น้ำท่วมในภาคเหนือยังคงน่าเป็นห่วง ทางธนาคารยูโอบี ประเทศไทย หวังว่าความช่วยเหลือนี้จะส่งถึงมือผู้เดือดร้อนได้อย่างทันท่วงที และช่วยเสริมการทำงานของหน่วยงานต่างๆ ที่กำลังเร่งให้ความช่วยเหลืออยู่ในขณะนี้

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon