ทรู รวมน้ำใจ สู้ภัยน้ำท่วมไปด้วยกัน…เร่งส่งมอบอุปกรณ์ “ล้างบ้าน” สู่เชียงราย พร้อมมอบถุงยังชีพและดูแลเน็ตเวิร์กให้พี่น้องชาวหนองคาย

11

มิติหุ้น – กรุงเทพฯ 23 กันยายน 2567 – เดินหน้าส่งมอบความห่วงใย พร้อมเคียงข้างคนไทยให้ผ่านพ้นวิกฤตอุทกภัยไปด้วยกัน…ทรู คอร์ปอเรชั่น รวมพลังน้ำใจเพื่อนพนักงาน สนับสนุน “ภารกิจล้างบ้าน” ส่งมอบอุปกรณ์ทำความสะอาดที่ขาดแคลนและต้องการอย่างเร่งด่วนกว่า 1,000 รายการ ที่ได้รับบริจาคจากคนทรู ให้แก่มูลนิธิกระจกเงา ซึ่งได้ดำเนินการขนส่งลำเลียงไปถึงศูนย์อาสาสมัครช่วยเหลือผู้ประสบภัยมูลนิธิกระจกเงา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงรายแล้ว เพื่อนำไปมอบให้แก่ผู้ประสบภัยพี่น้องชาวเชียงราย ได้มีอุปกรณ์สำหรับฟื้นฟูที่พักอาศัย อาทิ แปรงขัดพื้น ไม้กวาด ไม้รีดน้ำ ถังน้ำ ขันน้ำ ถุงมือ รองเท้าบูท พลั่ว จอบ น้ำยาทำความสะอาดบ้าน กระสอบและถุงขยะ ใช้ทำความสะอาดบ้านและกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติโดยเร็ว

นอกจากนี้ ทรู คอร์ปอเรชั่น ยังเร่งดำเนินการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง อาทิ มอบอาหาร น้ำดื่ม และถุงยังชีพแก่ชุมชนต่างๆ ในตำบลน้ำโมง ตำบลกองนาง ตำบลป่าสัก ตำบลท่าบ่อ ตำบลศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย เป็นต้น พร้อมกับประสานทีมเน็ตเวิร์กปฏิบัติหน้าที่ตามแผนฉุกเฉินดูแลเสาสัญญาณในพื้นที่น้ำท่วม เช่น อบต.แก้งไก่ โดยนำเรือท้องแบนและนำอุปกรณ์เครื่องปั่นไฟและน้ำมันเชื้อเพลิง พร้อมทั้งอุปกรณ์สำรองเข้าซ่อมบำรุง เพื่อให้เสาสัญญาณในจุดที่ถูกตัดกระแสไฟเพื่อความปลอดภัย ให้ทำงานต่อได้ในสถานการณ์ฉุกเฉิน เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ยังสามารถติดต่อสื่อสารได้แม้ในภาวะวิกฤต

#ทรูทั่วไทย #ทรูxมูลนิธิกระจกเงา #ภารกิจล้างบ้าน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon