“แสนสิริ” คว้ารางวัลใหญ่ “Best Developer” และ 10 รางวัลสำคัญ จาก PropertyGuru Thailand Property Award 2024 ตอกย้ำอันดับ 1 ผู้ประกอบการอสังหาฯ ไทย พร้อมก้าวสู่ Global Brand

22

มิติหุ้น  –  บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ประกาศความสำเร็จผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย คว้ารางวัลชนะเลิศ 11 สาขา จากเวที PropertyGuru Thailand Property Award 2024  รางวัลเกียรติยศแห่งวงการอสังหาฯ การันตีผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยระดับคุณภาพที่มีความแตกต่างและโดดเด่นเหนือคู่แข่ง ด้วยความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยมายาวนานกว่า 40 ปี ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจในการพัฒนาโครงการ ใส่ใจในทุกรายละเอียด เคารพวัฒนธรรมและค่านิยมท้องถิ่น ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาโครงการที่ตรงใจลูกค้า ด้วยบริการหลังการขายที่ดีที่สุด ดูแลที่อยู่อาศัยให้ทรงคุณค่าเหนือกาลเวลา ผลักดันให้พันธมิตรทางธุรกิจก้าวหน้าไปพร้อมกัน และให้ความสำคัญกับ ESG พร้อมร่วมพัฒนาวงการอสังหาฯ ให้ก้าวสู่มาตรฐานใหม่ในระดับ Global Brand

แสนสิริ ขอขอบคุณ ลูกค้า คู่ค้า และนักลงทุน ที่เชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ  ตลอดจน PropertyGuru และคณะกรรมการทุกท่าน ที่ทำงานอย่างหนัก และมอบรางวัลอันทรงคุณค่าทั้ง 11 รางวัลนี้ให้กับแสนสิริ ประกอบไปด้วย Best Developer รางวัลใหญ่ทรงคุณค่าที่มีการแข่งขันสูงที่สุด มอบให้กับผู้ประกอบการที่มีการเติบโตที่แข็งแกร่ง และโดดเด่นที่สุดในกลุ่มอสังหาฯ ไทย, Best Developer (Phuket) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรพย์ที่โดดเด่นที่สุดในภูเก็ต แสนสิริปักธงเคียงข้างชาวภูเก็ตมากว่า 13 ปี และภูเก็ตยังเป็นหนึ่งใน Strategic Location ของแสนสิริอีกด้วย, People’s Choice Awards – Top 10 Developers สุดยอด

บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มาจากการคัดเลือกโดยกลุ่มผู้บริโภค, Best Housing Development (Thailand), ถัดมาคือ โครงการบูก้าน พัฒนาการ ได้รับถึง 3 รางวัล ได้แก่ Best Ultra Luxury Boutique Housing Development (Bangkok), Best Ultra Luxury Housing Architectural Design (Bangkok) และ Best Ultra Luxury Housing Interior Design (Bangkok) รวมถึงโครงการนาราสิริ พหล – วัชรพล ได้รับ 2 รางวัล คือ Best Luxury Housing Development (Bangkok) และ Best Luxury Housing Landscape Design (Bangkok) นอกจากนี้ ยังมีโครงการเมคิน เฮาส์ คอนโดใหม่สไตล์รีสอร์ท ที่ได้รับรางวัล Best Residential Development (Chiang Mai)  ปิดท้ายด้วยเดอะ สแตนดาร์ด เรสซิเดนซ์ หัวหิน กับ Best Condo Development (Hua Hin)

รางวัล PropertyGuru Thailand Property Award จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 19 ถือเป็นเวทีสุดยอดรางวัลแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยที่ถูกจัดขึ้นมายาวนานที่สุดในประเทศไทย และได้รับการยอมรับว่าเป็นรางวัล
ที่ยุติธรรม โปร่งใส และน่าเชื่อถือมากที่สุด ผ่านการตัดสินรางวัลโดยคณะกรรมการอิสระ ที่ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญจากภาคส่วนต่างๆของวงการอสังหาฯ ในไทย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon