ORN เสือนอนกินตัวจริง ซ่อนสตอรี่โปรเจกต์ยักษ์

70

มิติหุ้น-ORN ซ่อนโชค 3 ชั้น รับปี 68 เด้งแรกจ่อบุ๊กกำไรเวนคืนที่ดิน 60 ลบ. ใน Q1/68 อวดBacklog กว่า1.1 พันลบ. จ่อโอนปีหน้าเกือบหมดหน้าตัก และพร้อมต้อนรับน้องใหม่เข้าเรียน  “Mill Hill” เดือนก.ย. 68

ORN หรือบมจ.อรสิริน โฮลดิ้ง โดย นายอรรคเดช อุดมศิริธำรง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ยอดขายงวดQ3/67 ทำได้กว่า 800 ลบ. สูงกว่าเป้าที่ตั้งไว้ 574 ลบ. และดีกว่าครึ่งปีแรก เนื่องจากลูกค้ากลุ่มต่างชาติเช่น จีน เมียนมา ฟื้นตัว และโค้งสุดท้ายที่เหลือของปีเตรียมเปิดตัว 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 3 พันลบ. แบ่งเป็น เชียงใหม่ 2 โครงการ และคอนโดมิเนียมภูเก็ต 1 โครงการ ทำให้รายได้ปีนี้ใกล้เคียงปี 66

ยอดขาย Q3/67 ทะลุเป้า

อย่างไรก็ตาม ในปี 68 บริษัทเชื่อมั่นว่าจะเป็นปีทองของ ORN  โดยQ1/68 คาดว่าจะบันทึกเงินที่ได้จากการเวนคืนที่ดินจากการที่รัฐตัดถนนผ่านเพื่อทำถนนเลี่ยงเมืองสันกำแพง เข้ามาเป็นกำไรราว 60 ลบ. ทำให้บริษัทมีที่ดินติดถนนใหญ่ทำให้มูลค่าที่ดินเพิ่มขึ้น บริษัทเตรียมพัฒนาบ้านโครงการหรูรองรับในอนาคต

รับเหนาะๆ กำไรเวนคืนที่ดิน 60 ลบ.  

นอกจากนี้ มีBacklogในมือราว 1.1 พันลบ. ส่วนใหญ่โอนในปี 68 เกือบทั้งหมด และยังไม่นับรวมโรงเรียนนานาชาติ Mill Hill International School Thailand จะเปิดเรียนได้ในช่วงเดือนก.ย. 68 คาดว่าจะมีจำนวนนักเรียนเบื้องต้น 100 คน ทำให้รับรู้รายได้และกำไรให้ORN ทันที ในอนาคตหรือภายใน 3 ปีข้างหน้าสัดส่วนรายได้จากรีเคอร์ริ่ง จะมีราว 20% คือจากโรงเรียนนานาชาติ พื้นที่ให้เช่าในคอมมูนิตี้มอลล์ เป็นต้น

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon