Solis ฉลองความสำเร็จการจัดส่งรวม 100 GW พร้อมสถิติใหม่ 13.3 GW ในครึ่งแรกของปี 2024

13

มิติหุ้น  –  Solis Global (Ginlong Technologies) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ ได้ประกาศการความสำเร็จในการจัดส่งรวมมากถึง 100 GW ซึ่งความสำเร็จครั้งใหญ่นี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของทางบริษัทในการผลักดันนวัตกรรม และความเป็นเลิศในภาคอุตสาหกรรม พลังงานหมุนเวียน ทั่วโลก

บริษัท Solis ก่อตั้งขึ้นในปี 2005 และเติบโตอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นหนึ่งในผู้ผลิตอินเวอร์เตอร์พลังงานแสงอาทิตย์ชั้นนำของโลก ณ ปัจจุบัน Solis ยังคงรักษาความแข็งแรง และมั่นคง ในอุตสาหกรรมนี้ผ่านความมุ่งมั่นในด้านคุณภาพ และความพึงพอใจของลูกค้า ในฐานะผู้ผลิต PV อินเวอร์เตอร์ อันดับ 3 ของโลก  นอกจากนี้อีกหนึ่งหัวใจสำคัญคือ บริษัทในเครือของ Ginlong Technologies ยังได้รับการยอมรับทั่วโลก ในแนวทางด้านการพัฒนานวัตกรรม และผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือ ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการขยายการใช้งานพลังงานแสงอาทิตย์ไปยังทั่วโลก

“พวกเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้บรรลุเป้าหมายสำคัญนี้” คุณ Yiming Wang ผู้ก่อตั้ง และประธานบริษัท Ginlong Technologies กล่าว “การจัดส่งรวมเกิน 100GW เป็นเครื่องยืนยันถึงความไว้วางใจที่ลูกค้ามีต่อผลิตภัณฑ์ของเรา และเป็นผลจากความทุ่มเทของทีมงานที่มุ่งมั่นของเรา ความสำเร็จนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งในการมอบโซลูชันพลังงานแสงอาทิตย์ที่มีประสิทธิภาพ และเชื่อถือได้

ในอนาคต Solis ยังคงมุ่งเน้นในการขยายตลาดทั่วโลก และสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงสู่พลังงานสะอาด อีกทั้งบริษัทมีแผนที่จะเพิ่มความพยายามในการวิจัย และพัฒนา เพื่อนำเทคโนโลยีใหม่ๆที่มีประสิทธิภาพมาสู่ตลาด พร้อมลดต้นทุนของพลังงานแสงอาทิตย์ และทำให้การเข้าถึงพลังงานแสงอาทิตย์เป็นเรื่องง่ายขึ้นทั่วโลก “การเดินทางของเรายังเพิ่งเริ่มต้น” คุณ Yiming Wang กล่าวต่อ “เราจะยังคงนำนวัตกรรม และกำหนดมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อช่วยให้ลูกค้า และพันธมิตรของเราบรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืน พร้อมร่วมสร้างโลกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น”

Solis ขอขอบคุณพันธมิตร ลูกค้า และพนักงานทุกคนสำหรับการสนับสนุนที่สำคัญที่ทำให้เราบรรลุเป้าหมายนี้ร่วมกัน เราไม่ได้เพียงแค่มอบโซลูชันพลังงานสะอาด แต่ยังเป็นผู้นำในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนอีกด้วย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon