ไปรษณีย์ไทยมั่นใจ EMS ส่งด่วนมากฟังก์ชันที่หนึ่งในใจคนไทย ส่งเรื่องราวสุดละมุน “พัสดุใจ มากกว่าพัสดุ คือใจที่ให้กัน” สะท้อนภารกิจส่งด่วนที่เชื่อมทุกความสัมพันธ์และความสำเร็จ

8

มิติหุ้น  –  บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด  การันตีบริการส่งด่วน EMS ที่หนึ่งในใจคนไทย ซึ่งในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมายังคงได้รับความนิยมและมีการเติบโตอย่างโดดเด่น ปริมาณชิ้นงานเพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้วถึง 12%  พร้อมชูความพิเศษของบริการดังกล่าวที่เป็นมากกว่าการส่งด่วน แต่ให้ความสำคัญกับการออกแบบระบบการส่งของสิ่งของแต่ละประเภทที่มีความแตกต่างกันตามแนวทาง Parcel Define Logistics นอกจากนี้ ยังตอกย้ำความเชื่อมั่นที่สุดของบริการผ่านหนังสั้นออนไลน์ชุดใหม่ “EMS พัสดุใจ มากกว่าพัสดุคือใจที่ให้กัน” เรื่องราวของไปรษณีย์ไทยที่ได้ทำหน้าที่เชื่อมความสัมพันธ์ผู้คนผ่าน EMS และสะท้อนให้เห็นว่าในทุก ๆ ภารกิจนั้นเป็นมากกว่าการส่งของแต่เป็นการส่งความรู้สึกและความสัมพันธ์ โดยสามารถรับชมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า EMS เป็นบริการส่งด่วนระดับคุณภาพที่ได้รับความนิยมสูงสุดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในช่วงครึ่งปี 2567 ที่ผ่านมา   มีปริมาณชิ้นงานเพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว ถึง 12% ซึ่งสะท้อนถึงความไว้วางใจของภาคส่วนธุรกิจ ประชาชน ฯลฯ ที่เชื่อมั่นต่อระบบงาน ความรวดเร็ว คุณภาพตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง   ความครอบคลุมของบริการทั่วไทย – ทั่วโลก และยังเป็นบริการที่ช่วยให้ทุกโมเมนต์สำคัญเป็นไปอย่างราบรื่น

“นอกจากความโดดเด่นต่าง ๆ ที่ผู้ใช้บริการให้ความเชื่อมั่น ไปรษณีย์ไทยยังมีกลยุทธ์สำคัญคือการปรับแต่งระบบขนส่งให้สอดคล้องกับพัสดุ หรือที่เรียกว่า Parcel Define Logistics ที่ผสมผสานความเชี่ยวชาญและความเข้าใจว่าสินค้าแต่ละชิ้นมีความแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น ของใหญ่น้ำหนักเยอะ ของสด ของเย็น ยาและเวชภัณฑ์ สินค้าทางการเกษตร สิ่งของที่ต้องเดินทางไกลไปยังต่างประเทศ ซึ่งทุกชิ้นต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ โดยยังมีการนำเสนอแคมเปญและกิจกรรมพิเศษของ EMS ส่งด่วนออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำถึงการเป็นส่วนสนับสนุนโอกาสที่สำคัญ และพร้อมจะนำพัสดุไปสู่ทุกกลุ่มเป้าหมาย ทุกปลายทาง”

            ดร.ดนันท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นที่สุดบริการส่งด่วนของคนไทยกับไปรษณีย์ไทยจึงได้จัดทำหนังสั้นรูปแบบซีรีส์ออนไลน์ชุดใหม่ EMS พัสดุใจ มากกว่าพัสดุคือใจที่ให้กัน” ที่ดึง Based on True Story นำเรื่องราวภารกิจการรับส่งสิ่งของต่างๆมากมาย ผ่านมุมมองที่ไม่ว่าจะเป็นการส่งใหญ่ ส่งยากแค่ไหน  รวมถึงพัสดุทุกชิ้นที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ EMS พร้อมส่งถึงกันอย่างรวดเร็ว ทันใจ และไปถึงจุดหมายได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากมิติที่มากกว่าแค่การส่งของ แต่เป็นการส่งต่อความรู้สึก ความห่วงใย และความผูกพันระหว่างผู้คน สะท้อนให้เห็นว่า EMS เรามองเห็นคุณค่าของความรู้สึกทั้งผู้ส่งและผู้รับเสมอ สามารถรับชมได้ผ่านช่องทาง เฟซบุ๊ก  บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ยูทูบและติ๊กต๊อก ThailandpostChannel @thailandpostchannel ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

            สำหรับบริการ EMS ส่งด่วนทั่วไทย ที่นอกจากจะส่งด่วนถึงภายใน 1 – 2 วันแล้ว ยังมีฟีเจอร์ช่วยเสริมความสะดวกสบาย ทั้ง COD เก็บเงินปลายทาง เพื่อความมั่นใจให้ผู้รับของถึงชัวร์ พร้อมสแกนจ่ายแบบQR Code ได้ทุกธนาคารหรือชำระเงินสดกับพี่ไปรฯได้ทั่วประเทศ และบริการ EMS World  ส่งด่วน 95 ประเทศ ครอบคลุม 106 ปลายทางทั่วโลก ถึงภายใน 3 – 11 วัน โดยทั้งบริการ EMS และ EMS World สามารถเรียกพี่ไปรฯเข้ารับฝากถึงที่ (Pick Up Service) ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและปริมาณสิ่งของ   ขั้นต่ำและเช็กสถานะได้ทุกขั้นตอน ตลอด24 ชั่วโมงทางไลน์ออฟฟิเชียล@Thailandpost

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon