CPW ปลื้ม!! กระแสตอบรับ iPhone 16 สุดฮ็อต หนุนผลงาน Q4 พีค

15

มิติหุ้น  –  CPW ยิ้มรับปรากฏการณ์ iPhone 16 ฟีเวอร์ เผยยอดจองได้รับการตอบรับอย่างดีพร้อมกระแส AI หนุนความต้องการผู้บริโภคเปลี่ยนอุปกรณ์สื่อสาร พ่วง Accessories ขายดี คาดยอดขาย Q4 รับเต็มๆ จากการเปิดตัวและวางจำหน่ายเร็วกว่ารุ่นที่ผ่านมา โดย iPhone 16 เปิดตัวมาทั้งสิ้น 4 รุ่น คือ iPhone 16, iPhone 16 Plus และตัวท็อปอย่าง iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max กำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 20 กันยายน 2567 นี้ กระแสตอบรับถือว่าดีเกินต้าน

นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) หรือ CPW เปิดเผยว่า ในโอกาสเปิดตัว iPhone 16 วันแรกในวันที่ 20 กันยายน 2567 บรรยากาศผู้มาจับจองเป็นเจ้าของครั้งนี้ยังคงคึกคัก มีลูกค้าให้ความสนใจตั้งแต่วันเปิดจองล่วงหน้าในวันที่ 13 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา และสนับสนุนให้ยอดจอง iPhone 16 ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วงเปิดจอง คือรุ่น iPhone 16 Pro Max ขณะที่วันเปิดจอง iPhone ในปีนี้เร็วกว่าปีที่ผ่านมาสนับสนุนการรับรู้รายได้สินค้ากลุ่มที่เป็นไฮไลท์ได้เพิ่มขึ้น

ทั้งนี้ มองว่า iPhone ยังคงครองสินค้ายอดนิยมที่มีแฟนคลับอย่างเหนียวแน่น จากการพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง คาดว่า iPhone รุ่นใหม่นี้จะได้รับความนิยมมากกว่า iPhone 15 จากฟีเจอร์ AI การประมวลผล ที่เร็วขึ้น หน้าจอที่ใหญ่ขึ้น แถมราคาถูกลง ช่วยหนุนยอดขายสมาร์ทโฟน ขณะที่ผู้บริโภคใช้อุปกรณ์สื่อสารเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลมากขึ้น ทั้งการทำธุรกรรมออนไลน์ การซื้อ-ขายสินค้า และการติดต่อผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ

ปัจจุบัน CPW มีร้านค้าปลีกภายใต้การบริหารงานจำนวน 101 สาขา  ประกอบด้วย ร้าน dotlife (ดอทไลฟ์) จำนวน 23 สาขา ร้าน Apple Brand Shop จำนวน 26 สาขา (แบ่งเป็น iStudio by copperwired จำนวน 17 สาขา U.Store by copperwired จำนวน 9 สาขา)  ศูนย์บริการ iServe จำนวน 1 สาขา  ร้าน AIS จำนวน 26 สาขา  Samsung จำนวน 20 สาขา และ ร้าน Xiaomi จำนวน 5 สาขา

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon