เดลต้าเตรียมจัดงานประชุมสุดยอดอุตสาหกรรมแห่งอนาคต Delta Future Industry Summit 2567ภายใต้ธีม “ปลดล็อกศักยภาพ AI รองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมและดาต้าเซ็นเตอร์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

19

มิติหุ้น  –   บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ประกาศจัดงานประชุมสุดยอดอุตสาหกรรมแห่งอนาคต Delta Future Industry Summit ประจำปี 2567 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 18 ตุลาคม 2567 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ โดยงานประชุมครั้งนี้จัดขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟภายใต้ธีม “ปลดล็อกศักยภาพ AI รองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมและดาต้าเซ็นเตอร์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Unlocking the Potential of AI for Industrial and Data Center Growth in Southeast Asia)” สะท้อนถึงบทบาทสำคัญของ AI ในการพลิกโฉมอุตสาหกรรม เพิ่มประสิทธิภาพ และขับเคลื่อนการพัฒนาอย่างยั่งยืน งานประชุมดังกล่าวจะมุ่งเน้นไปที่การใช้ศักยภาพของ AI ในการเปลี่ยนแปลงระบบอุตสาหกรรมอัตโนมัติ  การเพิ่มประสิทธิภาพดาต้าเซ็นเตอร์ และระบบอาคารอัตโนมัติ โดยเน้นบทบาทของ AI ในการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน แก้ไขปัญหาความยั่งยืน และส่งเสริมนวัตกรรมในตลาดที่กำลังเติบโตของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เดลต้าเน้นย้ำถึงความสำคัญของ AI ในการสร้างโอกาสใหม่ ๆ เพื่อส่งเสริมการเติบโตอย่างยั่งยืนอยู่เสมอ นายวิคเตอร์ เจิ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทเดลต้า ประเทศไทย กล่าว “AI ไม่ใช่แค่ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี แต่เป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญที่ช่วยเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมและสังคม สำหรับเดลต้า เรามุ่งมั่นที่จะใช้ศักยภาพของ AI อย่างเต็มที่เพื่อสร้างโอกาสใหม่ ๆ ในการเติบโต เพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน และสร้างอนาคตที่ยั่งยืนยิ่งขึ้นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ งานประชุมสุดยอดอุตสาหกรรมแห่งอนาคตปีนี้ถือเป็นเวทีสำคัญสำหรับผู้นำอุตสาหกรรมในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและร่วมค้นหาว่า AI สามารถพลิกโฉมอุตสาหกรรมและดาต้าเซ็นเตอร์ได้อย่างไร พร้อมขับเคลื่อนความก้าวหน้าในภูมิภาคสู่อนาคตที่ยั่งยืนและชาญฉลาดยิ่งขึ้นร่วมกัน”

งานประชุมสุดยอดอุตสาหกรรมแห่งอนาคต Delta Future Industry Summit ประจำปี 2567 ได้มีการรวบรวมบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีมากมายไว้ที่นี่ นับเป็นเวทีสำคัญสำหรับผู้นำอุตสาหกรรมและผู้นำนวัตกรรมในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อการขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในอนาคต โดยนายวิคเตอร์ เจิ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทเดลต้า ประเทศไทย จะร่วมแบ่งปันมุมมองเชิงลึกจากเดลต้าในหัวข้อ“การนำเสนอโซลูชันเพื่อสร้างโอกาสการเติบโตที่ขับเคลื่อนด้วย AI ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” การกล่าวเปิดงานดังกล่าวจะช่วยกำหนดทิศทางของงานประชุม โดยเน้นย้ำบทบาทของเดลต้าในการปลดล็อกศักยภาพของเทคโนโลยี AI เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตทางเศรษฐกิจในภูมิภาค

ภายหลังการกล่าวเปิดงาน จะมีการบรรยายสำคัญหลายหัวข้อจากวิทยากรหลากหลายท่าน ประกอบไปด้วย “การมุ่งหน้าสู่ยุค AI ของประเทศไทย” โดยเจ้าหน้าที่อาวุโสจากภาครัฐ และ “อิทธิพลของ AI ส่งผลอย่างไรต่อการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมการผลิตและธุรกิจ” โดยบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำด้าน AI ระดับโลก รวมถึงหัวข้อ ‘ปลดล็อคการเติบโตของ AI อย่างยั่งยืน’ โดยผู้เชี่ยวชาญระดับภูมิภาคด้านโซลูชัน AI ที่ยั่งยืน

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการร่วมเสวนาเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นโดยผู้นำอุตสาหกรรม รวมถึงผู้เชี่ยวชาญจากบริษัททรูไอดีซี (ประเทศไทย), บริษัทแคปปิตอลแลนด์ (CapitaLand) (สิงคโปร์) และองค์กรชั้นนำอื่น ๆ ภายใต้หัวข้อ “ความท้าทายและโอกาสในการประยุกต์ใช้ AI สำหรับงานโครงสร้างพื้นฐานดาต้าเซ็นเตอร์” และการเสวนาในหัวข้อที่เจาะลึกถึงศักยภาพของ AI ในการสร้างความเปลี่ยนแปลง ภายใต้หัวข้อ “การใช้ AI สร้างสรรค์พื้นที่ทำงานและที่อยู่อาศัยอัจฉริยะ” โดยวิทยากรจะร่วมนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับบทบาทของ AI ที่กำลังพลิกโฉมรูปแบบการใช้ชีวิตในเมืองและสภาพแวดล้อมการทำงาน โดยมุ่งเน้นการทำงานร่วมกันของ AI เข้ากับระบบอัตโนมัติของอาคาร บ้านอัจฉริยะ (Smart Home) และสำนักงาน เพื่อยกระดับด้านประสิทธิภาพ ความยั่งยืน และคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เข้าร่วมงานจะมีโอกาสได้สัมผัสกับนวัตกรรมและโซลูชันใหม่ล่าสุดที่ขับเคลื่อนด้วย AI ของเดลต้าที่นำมาจัดแสดงภายในงาน ดังต่อไปนี้:

  • โซลูชันดาต้าเซ็นเตอร์
  • ระบบอุตสาหกรรมอัตโนมัติ
  • โซลูชันการจัดการพลังงานไฟฟ้าอัจฉริยะ
  • โซลูชันการเฝ้าระวังและการจัดการอาคารอัจฉริยะที่ขับเคลื่อนด้วย AI

ทั้งนี้ งานประชุมสุดยอดอุตสาหกรรมแห่งอนาคต Delta Future Industry Summit ประจำปี 2567 จะจัดขึ้นวันที่ 18 ตุลาคม 2567 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ

ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าร่วมงานสัมนาผ่านการรับชมการถ่ายทอดสดทางช่องทางออนไลน์ของ Delta Electronics SEA ได้ที่:

ช่องทาง LinkedIn ของบริษัทฯ
https://www.linkedin.com/company/deltaseaoceania

ช่องทางเพจ Facebook ของเดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย)
https://www.facebook.com/DeltaElectronicsTH/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและกำหนดการฉบับเต็ม สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์
https://summit2024.deltathailand.com/th/

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon