MQDC คว้ารางวัล People’s Choice Award แบรนด์อสังหาที่ผู้บริโภคชื่นชอบ

10

มิติหุ้น  –  MQDC หรือ บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้พัฒนา โครงการที่อยู่อาศัย โครงการมิกซ์ยูสและธีมโปรเจกต์ ภายใต้แบรนด์ต่างๆ อาทิ  เดอะ ฟอเรสเทียส์ (The Forestias)  แมกโนเลียส์ (Magnolias)  วิสซ์ดอม (Whizdom)  ดิ แอสเพน ทรี (The Aspen Tree) มัลเบอร์รี่ โกรฟ (Mulberry Grove) เพื่อส่งเสริมสุขภาพของผู้อยู่อาศัยและสร้างการใช้ชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน คว้ารางวัล People’s Choice Awards หนึ่งในสุดยอดบริษัทผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์โดยได้รับการโหวตให้เป็นหนึ่งในสิบแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ของไทยที่ได้รับการชื่นชอบจากกลุ่มผู้บริโภค โดยผู้บริโภคได้พิจารณาด้านคุณภาพของโครงการ ชื่อเสียงของแบรนด์ และความพึงพอใจของผู้บริโภค การโหวตรางวัลนี้ได้ผ่านการตรวจสอบโดยคณะกรรมการอิสระจากผู้เชี่ยวชาญจากภาคส่วนต่างๆ ของวงการอสังหาริมทรัพย์

ทั้งนี้ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้กูรู เอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ แอนด์ อีเวนต์ในเครือพร็อพเพอร์ตี้ กูรู กรุ้ป ผู้จัดงานมอบรางวัลนี้ ได้เปิดตัวรางวัล People’s Choice Awards เป็นครั้งแรกในประเทศไทยในเดือนกรกฎาคม 2567 เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้ที่มองหาบ้านและคอนโดในไทยได้มีส่วนร่วมในแวดวงอสังหาริมทรัพย์มากขึ้น ซึ่งรางวัล People’s Choice Awards นี้จะเป็นรางวัลที่คนไทยทุกคนสามารถเข้ามาสนับสนุนและรับรองโครงการต่างๆ ที่ตรงกับความต้องการได้อย่างแท้จริง โดยได้ชวนคนไทยร่วมโหวตเพื่อค้นหาสุดยอดผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่ชื่นชอบเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม – 9 สิงหาคม ซึ่งบุคคลทั่วไปในประเทศไทยได้ร่วมลงคะแนนโหวตผ่านเว็บไซต์ของทางบริษัทผู้จัดงานมอบรางวัล

โครงการอสังหาฯ ที่ได้รับการคัดเลือกให้รับรางวัล People’s Choice Awards มีจำนวน 10  แบรนด์ ซึ่งผู้บริโภคได้พิจารณาจากคุณภาพของโครงการ ชื่อเสียงของแบรนด์ และความพึงพอใจของผู้บริโภค โดยการมอบรางวัลดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของงาน  Property Guru Thailand Property Awards  ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 19

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon