เจเอเอส แอสเซ็ท บุกเปิดห้าง แจส กรีน วิลเลจ รามคำแหง รองรับการขยายเมืองและกลุ่มคนทำงาน

15

มิติหุ้น  –  บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) (J) โดย นายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวถึงการดำเนินธุรกิจไตรมาสสุดท้ายปี 2567 ที่เปิดห้างใหม่เพิ่มอีกหนึ่งห้างเป็นไปตามเป้า บริเวณโซนถนนราษฏร์พัฒนา หรือ ซอยมิสทีน พร้อมยังคงตอกย้ำนิยามของบริษัทฯ คือ “Synergetic Well-being Community Builder” ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความสุขให้กับชุมชน มอบประสบการณ์ความสุขแบบองค์รวมทางกาย ใจ และอารมณ์ ดูแลกลุ่มลูกค้าทุกช่วงวัย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ อีกทั้งยังคงเน้นการพัฒนาโครงการในรูปแบบผสม หรือมิกซ์ ยูส โดยสาขาที่ 8 ที่ตั้งอยู่บนถนนเส้นหลัก จะเป็นการใช้พื้นที่ร่วมกันระหว่างศูนย์การค้าชุมชน และ อาคารสำนักงาน

“สำหรับสาขารามคำแหง เราเปิดเพื่อรองรับการขยายเมืองในย่านรามคำแหงบริเวณ ถนนราษฏร์พัฒนา หรือ ซอยมิสทีน ซึ่งมีชุมชนหนาแน่นมากขึ้น และในอนาคตจะเดินทางสะดวกขึ้นกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม นอกจากชุมชนโดยรอบ เรายังโฟกัสที่กลุ่มพนักงานบริษัท และโรงเรียนใกล้เคียงโดยการคัดเลือกแบรนด์ยังคงเป็นแบรนด์ที่คนเข้าถึงง่าย และเปิดให้บริการแบบยาวๆ เช่น สุกี้ตี๋น้อย KFC ที่มี Drive-Thru ด้วย” นายสุพจน์กล่าว

แจส กรีน วิลเลจ รามคำแหง ตั้งอยู่บนพื้นที่  5 ไร่ มีพื้นที่ขาย 5,000 ตรม. มีศูนย์อาหาร Urban Food Ville ร้านอาหาร ร้านกาแฟ Casa Lapin  โซนจำหน่ายมือถือและอุปกรณ์ด้านไอที  โซนคลินิก และพื้นที่สำหรับเด็ก ทั้งนี้ออกแบบในคอนเซ็ปต์ Vibrant Lifestyle  ผสมผสานไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เน้นการสร้างพื้นที่ให้มีชีวิตชีวา มีพื้นที่สีเขียวที่เอื้อสำหรับการผ่อนคลายพักเบรกระหว่างวัน

บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) (J) ก่อตั้งเมื่อเดือนมกราคม 2012 อยู่ภายใต้ บริษัท เจมาร์ท กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จํากัด (มหาชน) (JMART) ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 1,460 ล้านบาท พื้นที่เช่ากว่า 100,000 ตารางเมตร จาก 8 สาขาคือ วังหิน รามอินทรา ศรีนครินทร์ อมตะ คู้บอน บางบัวทอง ประเวศ และรามคำแหง

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon