ธนชาตประกันภัย เร่งมอบเงินค่าสินไหมทดแทน บรรเทาทุกข์ลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.น่าน

13

มิติหุ้น  –  ธนชาตประกันภัย และ ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ร่วมลงพื้นที่จังหวัดน่าน มอบเงินค่าสินไหมทดแทนให้กับกลุ่มลูกค้าประกันภัยบ้าน (ประกันบ้าน ทีทีบี โฮม การ์ด) ตามหลักเกณฑ์ความคุ้มครองเพื่อเป็นทุนในการซ่อมแซมความเสียหายจากภัยพิบัติ (น้ำท่วม) พร้อมกันนี้ ยังได้ส่งมอบกำลังใจและความห่วงใยให้ประชาชนในพื้นที่ ให้สามารถผ่านพ้นสถานการณ์ และฟื้นฟูบ้านที่อยู่อาศัย รวมถึงสถานประกอบการให้กลับสู่สภาวะปกติโดยเร็ว

จังหวัดน่าน ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ฝนตกหนัก น้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลากตั้งแต่ช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีลูกค้าประกันภัยบ้าน (ประกันบ้าน ทีทีบี โฮม การ์ด) ทยอยยื่นขอสินไหมทดแทนอย่างต่อเนื่อง โดยเบื้องต้น ธนชาตประกันภัย และ ทีทีบี ได้ลงพื้นที่ดูแลลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ อ.ภูเพียง จ.น่าน มอบเงินสินไหมเร่งด่วนให้กับนางวิลัยวรรณ นำโส  จำนวน 120,000 บาท โดยมีนางสาวธิดาวรรณ มะลัย ผู้ช่วยผู้จัดการอาวุโส บมจ.ธนชาตประกันภัย สาขาพิษณุโลก และนายธียศ สมวันดี ผู้จัดการทีทีบี สาขาน่าน ร่วมเป็นตัวแทนส่งมอบ

 ขณะที่ นายหัสการ สุทาชัย ผู้จัดการ บมจ.ธนชาตประกันภัย สาขาเชียงใหม่ BANCASSURANCE DISTRIBUTION และนายชาติชาย สมุดความ เจ้าหน้าที่บริหารเขตธุรกิจสาขา ทีทีบี ร่วมเป็นตัวแทนบริษัทฯ ลงพื้นที่ อ.เมือง จ.น่าน มอบเงินค่าสินไหมทดแทน จำนวน 100,000 บาท ให้กับนางทัศนีย์ เถื่อนมูลแสน ลูกค้าประกันภัยบ้าน (ประกันบ้าน ทีทีบี โฮม การ์ด) ตามหลักเกณฑ์ความคุ้มครองเพื่อเป็นทุนในการซ่อมแซมความเสียหายจากภัยพิบัติ (น้ำท่วม) 

ทั้งนี้  บมจ.ธนชาตประกันภัย และทีทีบี ขอร่วมให้กำลังใจและสร้างความมั่นใจกับลูกค้าว่า พร้อมจะอยู่เคียงข้าง และดูแลลูกค้าประกันภัยบ้าน (ประกันบ้าน ทีทีบี โฮม การ์ด) ทุกพื้นที่ เพื่อให้ได้รับเงินค่าสินไหมทดแทนสำหรับการบรรเทาผลกระทบและความเสียหายจากภัยธรรมชาติและอัคคีภัย (รายละเอียดและเงื่อนไขเป็นไปตามกรมธรรม์) สามารถติดต่อแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือหรือสอบถามรายละเอียดข้อมูลได้ที่ ธนชาตประกันภัย Contact Center โทร.1519

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon