“วาโก้” ห่วงใยผู้ประสบอุทกภัยทั่วประเทศ ส่งมอบสินค้าใหม่ ทั้งชุดชั้นใน ชุดนอน ชุดเด็ก เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม จำนวน 8,900 ชิ้น รวม 2.5 ล้านบาท ผ่านกองทัพอากาศ

9

มิติหุ้น  –  บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ได้ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง พร้อมแสดงความห่วงใยและให้กำลังใจพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จึงได้ระดมสินค้าใหม่ทั้งชุดชั้นใน ชุดนอน ชุดเด็ก เสื้อผ้าเครื่องนุ่งหุ่ม จากหลากหลายแบรนด์ในเครือไทยวาโก้ อาทิ WACOAL, B’Me, ENFANT และ AMUSANT รวม 8,900 ชิ้น คิดเป็นมูลค่า 2,500,000 บาท โดยมีคณะผู้บริหาร บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยตัวแทนพนักงานและจิตอาสา คณะอาจารย์และนักศึกษา คณะบริหารธุรกิจและเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ที่มาร่วมแพ็คของบริจาคและขนสินค้ากว่า 90 กล่อง โดยเดินทางออกจากสำนักงานใหญ่ไทยวาโก้ ย่านพระราม 3 ไปยังจุดรับบริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย  ณ พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศและการบินแห่งชาติ โดยของบริจาคจัดส่งมาด้วยรถบรรทุกขนาดเล็ก โดยมี นางอินทิรา นาคสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบ และได้รับเกียรติจาก พลอากาศโท ประภาส สอนใจดี เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ และนาวาอากาศเอก   เกริกพล สิทธิทูล ผู้อำนวยการกองบรรเทาสาธารณภัย สำนักนโยบายและแผน กรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ เป็นผู้แทนรับมอบ ณ จุดรับบริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศและการบินแห่งชาติ เมื่อเร็วๆ นี้

ตลอดระยะเวลาที่วาโก้ได้ดำเนินธุรกิจมานานกว่า 54 ปี นอกจากจะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแล้ว วาโก้ยังได้ให้ความช่วยเหลือสังคมในทุกด้าน ผ่านโครงการ Wacoal We Care ให้อย่างใส่ใจ ได้คือรอยยิ้ม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของชุมชน สังคม รวมถึงผู้ด้อยโอกาสและทัณฑสถานหญิงทั่วประเทศ โดยมุ่งหวังที่จะสร้างสรรค์สังคมให้น่าอยู่อย่างยั่งยืน เพราะไม่ว่าสถานการณ์ไหน วาโก้จะอยู่เคียงข้างคนไทยและร่วมจับมือฝ่าฝันทุกวิกฤติไปด้วยกัน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon