AU ซดมาร์จิ้นอิ่มแปล้ ยอดขาย7-Elevenพุ่ง

46

AU หรือ บมจ.อาฟเตอร์ ยู โดย บล.ทิสโก้ ระบุว่า บริษัทยังคงมั่นใจต่อแนวโน้มในครึ่งปีหลังที่มีทิศทางดีขึ้น จากการออกสินค้าช่องทางใหม่ผ่านช่องทาง 7-Eleven โดยในเดือนก.ค. บริษัทได้วางจำหน่ายสินค้า “ขนมปังเนยโสด” รูปแบบไซส์เล็ก และในเดือนก.ย.ได้วางจำหน่ายสินค้าที่ทำร่วมกับแบรนด์อย่าง “ขนมปังเลเยอร์ Ezy Bake x After You” โดยในปัจจุบันสินค้าในกลุ่มนี้วางขายที่ 7-Eleven ประมาณเกือบ 8,000 สาขา

ลูกค้าต่างชาติพุ่งแตะ 34%

AU ยังคงแผนการเปิดสาขา After You ใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเดือนก.ย.ที่ผ่านได้เปิดสาขาร้าน After You ใหม่ที่เยาวราช ซึ่งคาดว่าจะช่วยผลักดันรายได้ของร้านขนมหวานให้เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากมีลูกค้าชาวต่างชาติเข้ามาใช้บริการค่อนข้างมากและยังพบว่าสัดส่วนลูกค้าชาวต่างชาติในครึ่งปีแรกเพิ่มขึ้นเป็น 34% จาก 26% ในปี 66 นอกจากนี้Q4/67 ยังมีแผนเปิดให้บริการร้าน After You สาขาแรกในเมืองพนมเปญ ประเทศกัมพูชา คาดกำไรทั้งปี 67 แตะ 215.41 ลบ. เติบโต 20.9% แนะ “ซื้อ” เป้า 13 บ./หุ้น

ลุยขยายสาขา73 แห่ง

ด้าน บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) ระบุว่า คาดว่า AU ยังคงดำเนินธุรกิจแข็งแกร่งต่อเนื่องในช่วงครึ่งหลังปีนี้ เพราะบริษัทมีแผนขยายสาขาเป้าหมายรวมทั้งหมดอยู่ที่ 73 สาขา ในขณะที่ จะมีสินค้าอีกคือ “ขนมปังเนยโสด” (Butter Bun) โดยเริ่มวางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ใน Q3/67 คงคำแนะนำ “ซื้อ” ด้วยราคาเป้าหมายปี 67 ที่ 12.00 บาท

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon