Synology เตรียมจัดงานใหญ่แห่งปี “Synology Solution Day 2024” ยิ่งใหญ่ ชูโซลูชันสุดล้ำตอบโจทย์องค์กรยุค AI เสริมศักยภาพธุรกิจสู่อนาคตดิจิทัล

6

มิติหุ้น  – Synology ผู้นำด้านโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลและความปลอดภัยระดับโลก เตรียมเปิดฉากงานใหญ่ Synology Solution Day 2024 โดยปีนี้เน้นแสดงเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่จะช่วยสนับสนุนการทรานสฟอร์มธุรกิจสู่ดิจิทัลอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลอัจฉริยะ การปกป้องข้อมูล และการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันอย่างปลอดภัย รวมถึงการนำ AI เข้ามาช่วยให้องค์กรทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น เพื่อให้ทั้งภาคเอกชนและภาครัฐไม่ตกขบวนโลกดิจิทัล พร้อมโอกาสพิเศษสำหรับผู้ลงทะเบียน 500 คนแรก ที่จะได้รับรางวัลสุดพิเศษ

นายรหัท บุญตันจีน Account Manager บริษัทบริษัท ไซโนโลจี้ จำกัด (Synology) กล่าวว่า งาน Synology Solution Day 2024 เป็นเวทีสำคัญในการนำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดที่เข้ามาช่วยจัดการข้อมูลของธุรกิจในองค์กรทุกระดับ และสนับสนุนการทรานสฟอร์มธุรกิจสู่ดิจิทัลอย่างครบถ้วน โซลูชันครอบคลุมทั้งการจัดเก็บข้อมูลอัจฉริยะ การปกป้องข้อมูล และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันอย่างปลอดภัย รวมถึงระบบบริหารจัดการการเตือนภัยอัจฉริยะสำหรับองค์กรภาครัฐและเอกชน

ไฮไลท์สำคัญของงานในปีนี้คือการนำเสนอเทคโนโลยี ActiveProtect สำหรับการปกป้องข้อมูลธุรกิจที่ปรับขนาดได้ จัดการง่าย และปลอดภัย Synology ยังนำ AI มาใช้เพื่อเพิ่มความรวดเร็วและความสะดวกในการบริหารจัดการข้อมูล พร้อมนำเสนอ Synology Office Suite โซลูชันการทำงานร่วมกันที่จะช่วยให้องค์กรทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ภายในงานยังมี Demo Booth เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานสัมผัสกับโซลูชันต่าง ๆ อย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ ยังมีเวทีเสวนาจากผู้เชี่ยวชาญชั้นนำในอุตสาหกรรม IT และการจัดการข้อมูล ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์และให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้โซลูชันของ Synology เพื่อเพิ่มขีดความสามารถทางธุรกิจและการเติบโตอย่างยั่งยืนขององค์กร Synology จัดงานต่อเนื่องมากว่า 10 ปี ตั้งแต่ปี 2017 และขยายการจัดงานไปยังกว่า 20 ประเทศทั่วโลก เช่น สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี ไต้หวัน และญี่ปุ่น ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 30,000 คน จากทั้งสถานที่จริงและงานออนไลน์

“Synology Solution Day 2024 เหมาะสำหรับภาคธุรกิจและหน่วยงานรัฐบาลที่ต้องการเห็นภาพชัดเจนของการทรานสฟอร์มธุรกิจในยุคดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็นระบบจัดเก็บและปกป้องข้อมูลอย่างปลอดภัย โซลูชัน AI ที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และระบบวิดีโอเฝ้าระวังที่ทันสมัย เพื่อยกระดับองค์กรให้ก้าวทันยุคดิจิทัลอย่างมั่นคง งานจะจัดขึ้นในวันที่ **2 ตุลาคม 2567 เวลา 13.00-17.00 น. ที่โรงแรม S31 สุขุมวิท
ผู้ที่สนใจจากภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมงาน เพื่อสัมผัสกับสุดยอดโซลูชันจาก Synology ที่จะเปลี่ยนโฉมองค์กรให้พร้อมสู่อนาคตดิจิทัลอย่างแท้จริง สำหรับผู้เข้าร่วมงาน 500 คนแรกที่ลงทะเบียนล่วงหน้า Synology เตรียมของรางวัลพิเศษไว้มากมาย” นายรหัทกล่าวทิ้งท้าย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon