RML ดันธุรกิจในเครือ ‘ไรมอน แลนด์ เซอร์วิสเซส’ รุกบริหารนิติบุคคล พร้อมยกระดับ Concierge Service เต็มรูปแบบ รองรับโครงการใหม่ในอนาคต

10
มิติหุ้น  –  กรณ์ ณรงค์เดช กรรมการและประธานคณะกรรมการบริหาร RML เปิดเผยว่า “หลังจากที่บริษัทฯ ได้ปรับโครงสร้างองค์กรครั้งสำคัญและวางกลยุทธ์ใหม่ในไตรมาสที่ 2 ที่ผ่านมา ล่าสุดบริษัทฯ เตรียมเดินหน้าต่อยอดธุรกิจในเครือ คือ บริษัท ไรมอน แลนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด (RMS) โดยมุ่งเน้นการบริหารจัดการนิติบุคคลในโครงการต่างๆ ของ RML ซึ่งมีจุดเด่นสำคัญคือบริการ Concierge Services ที่เราเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกให้บริการนี้ในวงการอสังหาฯ โดยมอบบริการที่เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง นำเสนอบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าจะเป็นการจองร้านอาหารระดับ 5 ดาว การจัดหารถลีมูซีน รวมถึงการจองตั๋วสำหรับกิจกรรมหรืองานที่ยากต่อการเข้าถึง ทั้งหมดนี้เพื่อให้ลูกค้าของ RML ได้สัมผัสถึงความพิเศษที่เหนือระดับ เรามั่นใจว่าบริการนี้จะตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งนี้ในอนาคตเรายังมีแผนที่จะขยายและพัฒนาบริการอื่นๆ ภายใต้ RMS เพิ่มเติม เพื่อรองรับลูกค้าใน  โครงการใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น และยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง”
RMS เน้นการบริหารจัดการนิติบุคคล เพื่อให้ลูกค้าของ RML ได้รับประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือระดับ พร้อมรักษามูลค่าทรัพย์สินในระยะยาว บริการสำคัญที่ RMS มอบให้ได้แก่
  • Concierge Services: เลขาส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ไร้ขีดจำกัด อาทิ การจองตั๋วเข้าร่วมกิจกรรมที่เข้าถึงได้ยาก การประสานงานจัดปาร์ตี้ส่วนตัว การจองสปา นักบำบัดส่วนตัว และเทรนเนอร์ฟิตเนส  เป็นต้น
  • Management Services: บริการด้านการบริหารทรัพย์สินอย่างครบวงจร รวมถึงการจัดหาบริษัทที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้บริการภายใต้ข้อกำหนดต่างๆ ตามกฎหมาย
  • Security Services: จัดหาบริษัทรักษาความปลอดภัยระดับมืออาชีพที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างเข้มข้น เพื่อดูแลความปลอดภัยในทุกมิติของการใช้ชีวิตของลูกค้า
  • Engineering Services: บริการบำรุงรักษาทางด้านวิศวกรรม เพื่อตรวจสอบและดูแลระบบต่าง ๆ ทั้งในด้านระบบไฟฟ้า ระบบประปา และระบบโครงสร้าง โดยให้การดูแลตั้งแต่เริ่มงานจนจบงาน
  • Financial Management: บริการจัดการด้านการเงินอย่างครบวงจร เช่น  จัดเก็บค่าส่วนกลาง บริหารจัดการและเพิ่มมูลค่าทรัพย์สิน ดูแลประกันภัยที่พักอาศัยของลูกค้า เพื่อให้การบริหารจัดการเป็นไปอย่างราบรื่นและเป็นระเบียบ
  • Resident Management: การจัดการข้อร้องเรียนและการตอบสนองต่อปัญหาของลูกค้าอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
  • RMS Click Application: แอปพลิเคชันที่ครอบคลุมทุกบริการที่เกี่ยวข้องกับการอยู่อาศัย เช่น การประกาศข่าวสาร การแจ้งรับพัสดุ การชำระค่าใช้จ่าย และการจองพื้นที่ส่วนกลาง ลูกค้าสามารถนัดหมายแจ้งซ่อม รวมถึงสนทนาแบบเรียลไทม์กับทีมงาน RMS
“RML ยังคงมุ่งมั่นดูแลลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมใส่ใจลูกค้าทุกคนที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว RML เราทุ่มเทในการพัฒนาโครงการคุณภาพ และสร้างสรรค์บริการใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการในทุกมิติ เพื่อให้เรายังคงยืนหยัดเป็นที่หนึ่งในใจของลูกค้าด้วยความไว้วางใจที่เราได้รับมาโดยตลอด” กรณ์ กล่าวปิดท้าย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon